Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp úp mở khả năng "trảm" cả Karius và Mignolet

Chủ Nhật 29/07/2018 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đã đổ tiền tấn mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, giờ là lúc để HLV người Đức thanh lọc đội hình.

Liverpool thực sự đại náo mùa hè chuyển nhượng năm nay khi liên tiếp nổ những quả bom tấn với tổng giá trị xấp xỉ 175 triệu bảng cho 4 tân binh, tiêu biểu mới đây chính là 67 triệu bảng cho Alisson Becker, thủ môn đắt nhất thế giới và trong lịch sử.

Có Alisson, HLV Klopp của Liverpool bán Karius và Mignolet hình ảnh

HLV Klopp sẽ để Liverpool bán Karius và Mignolet?

Kẻ đến thì phải có người đi, Jurgen Klopp có lẽ đã cạn kiên nhẫn với cả Loris Karius và Simon Mignolet để bỏ ngỏ khả năng để cả hai ra đi trong thời gian tới. Phát biểu của HLV người Đức: “Tất nhiên Loris và Simon không thể hạnh phúc với tình cảnh hiện tại. Tôi hiểu cho họ nhưng cuộc sống là vậy.”

“Chúng tôi không cần 54 cầu thủ và 20 thủ môn trong đội hình. Tuy nhiên, nếu ai đó đến đây hỏi mua họ với giá 4 triệu bảng thì xin lỗi, chắc chắn không rồi. Họ vẫn đang là những cầu thủ rất chất lượng, trong khi chúng tôi cũng chẳng ở vào thế bắt buộc phải bán ai. Cơ mà hãy cứ chờ xem những ngày tới ra sao, bởi đến rồi đi vẫn luôn là phần không thể thiếu trong bóng đá.”

Cuộc thanh lọc lực lượng của Klopp không chỉ dừng lại ở vị trí trong khung gỗ, ông nói tiếp: “Tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được trao cơ hội chơi bóng, nhưng họ biết điều đó là không thể. Chúng tôi đã có kế hoạch với các tài năng trẻ ở đội U23 hoặc đôi khi lên đội một.”

“Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không thể bình thản như vậy với một nhóm cầu thủ khác đã trưởng thành hơn, trong bối cảnh 35 người trong một đội hình sẽ là quá nhiều. Họ sẽ cần điều kiện phát triển sự nghiệp và chính vì thế mà tôi luôn cởi mở với những lời đề nghị chiêu mộ từ bên ngoài.”

Góc Liverpool: Qua rồi thời dùng dao đấu với các xạ thủ
Công tác chuyển nhượng Liverpool đã có những bước đi táo bạo trong mùa hè năm nay. Và chính những bản hợp đồng “bom tấn” mà họ thực hiện là tiền đề cho những...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X