Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp úp mở khả năng tống khứ sao Liverpool ra đi

Thứ Ba 29/08/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức thừa nhận có thể chia tay Divock Origi trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhất là khi trông vào hàng tấn công không có chỗ cho tiền đạo trẻ người Bỉ.

Klopp up mo kha nang tong khu sao Liverpool ra di hinh anh
Klopp thừa nhận có thể để Origi ra đi

Hủy diệt Arsenal 4 bàn không gỡ, hàng tấn công Liverpool đã thể hiện sức mạnh kinh hoàng với bộ ba Mane – Salah – Firmino thay nhau nổ súng. Đó là hàng tấn công thậm chí không cần sự phục vụ của Coutinho, trụ cột quan trọng hàng đầu những năm qua và giờ được Barcelona định giá như cầu thủ đắt nhì thế giới. Trong khi đó, những người khác như tuyển thủ Anh Sturridge hay QBV U20 World Cup Solanke còn phải chấp nhận ngồi dự bị ở Anfield.

Chính vì vậy, cơ hội không hiểu sẽ đào đâu ra cho Divock Origi, “chân gỗ” vốn chưa bao giờ có chỗ đứng vững chắc trong màu áo Liverpool suốt hai năm nay. Khó có thể cạnh tranh vị trí ở Anfield, khả năng không nhỏ là tiền đạo 22 tuổi người Bỉ sẽ bất ngờ ra đi trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Chính HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng úp mở:

“Chúng ta sẽ cùng xem và cùng biết như nhau mà thôi. Tôi chưa bao giờ nói mình đã khóa sổ mùa hè chuyển nhượng này và các tân binh vẫn có thể cập bến Liverpool bất cứ lúc nào. Đến lúc đó thì hiển nhiên, tương lai của những người hiện tại ở đây cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Họ có thể ra đi nếu mong muốn như vậy để có cơ hội thi đấu nhiều hơn, tôi hoàn toàn hiểu cho ý nguyện đó. Cơ mà cho đến thời điểm hiện tại, việc chúng ta có thể làm chỉ là chờ đợi mà thôi.”

Như đồn đoán, Origi có thể trở về Pháp khoác áo đội bóng cũ Lille hoặc gia nhập Marseille. Trên hết, tiền đạo 22 tuổi người Bỉ có thể khoác áo Monaco như một phần trong bản hợp đồng Thomas Lemar rất bất ngờ của Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X