Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp úp mở khả năng gia hạn hợp đồng với công thần Liverpool

Thứ Sáu 27/09/2019 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp úp mở khả năng Milner sẽ nhận được bản hợp đồng mới để tri ân sự chuyên nghiệp của tiền vệ người Anh.
James Milner đã bước sang mùa giải thứ 5 ở Liverpool. Và một mùa giải nữa sẽ chứng kiến Milner gắn bó với 1 đội bóng lâu nhất trong sự nghiệp. Trước đó, cầu thủ người Anh từng gắn bó với Leeds, Newcastle, Aston Villa và Man City. Và Liverpool đã chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2015.

Khả năng đá ở nhiều vị trí của Milner rất có ích với Liverpool. Nhưng hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào năm 2020. The Kop vẫn chưa cho thấy động thái gia hạn hợp đồng. Nhưng HLV Klopp đã úp mở khả năng trao cho cầu thủ 33 tuổi một bản hợp đồng mới.

Klopp úp mở khả năng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Milner hình ảnh

Klopp úp mở khả năng gia hạn hợp đồng với Milner


“Milner là một cầu thủ đặc biệt quan trọng. Cậu ấy là Mr. Chuyên Nghiệp. Cậu ấy nghiêm túc trong mọi việc cậu ấy làm nhưng cũng rất hài hước trong phòng thay đồ.

Trận đấu trước MK Dons là một ví dụ. Bạn đến đó và có một đội hình với 5 cầu thủ trẻ và 6 cầu thủ đội một. Những người khác không đi cùng.

Sẽ có những cảm giác kiểu như ‘Ồ, chúng ta sẽ đá với MK Dons, cảm ơn ông rất nhiều’. Nhưng những suy nghĩ kiểu đó sẽ không có cơ hội xuất hiện với Milner, Lallana hay Henderson ở đó. Từ khoảnh khắc đầu tiên, nếu chúng tôi đã đến đây, chúng tôi sẽ đá hết mình.

Milner là một hình mẫu cho các cầu thủ trẻ. Milner đã có một sự nghiệp ấn tượng cho đến lúc này nhưng cậu ấy cho thấy mình vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa. Tôi không muốn nói về tình trạng hợp đồng ở đây. Nhưng chúng tôi rất hạnh phúc khi có anh ấy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X