Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ước Liverpool có Lukaku của Man Utd

Thứ Bảy 30/09/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức thừa nhận mối quan tâm dành cho tiền đạo người Bỉ nhưng đội bóng của ông đơn giản không thể cạnh tranh với đại kình địch trên bàn đàm phán.

Cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng ngất ngưởng 75 triệu bảng, Romelu Lukaku lập tức không khiến CĐV Man Utd phải thất vọng với thành tích ghi bàn như cơm bữa của mình, cho đến thời điểm hiện tại đã là 10 bàn/9 trận. Trông sang Liverpool thì dù rằng hàng công cũng chất lượng không thua kém bất cứ đối thủ nào, họ lại không thực sự sở hữu một trung phong mũi nhọn đủ sắc bén và ổn định như ngôi sao người Bỉ của đại kình địch.

Klopp uoc Liverpool co Lukaku cua Man Utd hinh anh
Klopp ước Liverpool có Lukaku của MU

Thậm chí, ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận ý định chiêu mộ Lukaku nếu có cơ hội, dẫu sao ông hiểu rằng cạnh tranh tiền bạc với MU là điều không thể. Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức: “Chúng tôi cũng muốn có Lukaku lắm chứ nhưng nếu phải cạnh tranh với MU, cơ hội đơn giản là không có, bằng không Liverpool đã sở hữu một tiền đạo xuất sắc rồi.”

“Phải công nhận các đội bóng lớn năm nay đều có trong tay một chủ lực đáng tin cậy, với MU là Lukaku còn Chelsea, Tottenham và Arsenal lần lượt là Morata, Kane và Lacazette. Trong khi đó, người ta lại nghi ngờ về khả năng của các cầu thủ chúng tôi. Tuy nhiên, tôi khẳng định Sturridge hay Solanke đều là những tài năng không kém cạnh bất kỳ ai. Chúng tôi không ghi nhiều bàn thắng không đồng nghĩa với việc nhất định phải mua thêm cầu thủ, đặc biệt với hàng tá cơ hội tạo ra trong mỗi trận đấu.”

Klopp chuẩn bị cùng Liverpool đến làm khách của tân binh Newcastle với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện thành tích kém cỏi trong thời gian qua. Chỉ thắng nổi 1/5 trận đấu gần đây, thầy trò Jurgen Klopp đã rơi ra khỏi top 4 Premier League cũng như đang lâm thế khó ở vòng bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X