Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ủng hộ Solskjaer làm HLV chính thức của M.U

Thứ Sáu 22/02/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer làm HLV chính thức của Manchester United. Nhà cầm quân người Na Uy đã gây ấn tượng mạnh trong thời gian tạm quyền ngồi ghế nóng tại sân Old Trafford.

Jurgen Klopp tin rằng đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer xứng đáng đảm nhận cương vị HLV trưởng Manchester United lâu dài. Nhà cầm quân người Đức cũng tin rằng sớm muộn điều này cũng thành hiện thực.

Sau khi lên thay Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12, Solskjaer đã giúp cho M.U đội bóng này thắng tới 11 sau 13 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, họ bất bại cả 9 trận gần nhất bao gồm 8 trận thắng để chen chân vào tốp 4 trên BXH.

HLV Ole Gunnar Solskjaer

Jurgen Klopp ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer làm HLV M.U


Chủ nhật tới, thử thách lớn sẽ đến với Solskjaer khi cùng M.U tiếp đón Liverpool tới sân nhà tại vòng 27 Premier League. Trước đối đầu, Jurgen Klopp bày tỏ sự ủng hộ với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. “Đó là một trong những thành tích tốt nhất từ trước đến nay, phải không nào?”, thuyền trưởng Liverpool nói.

“Tôi thực sự rất vui cho cậu ấy. Đó không phải là tin tốt đẹp với chúng tôi song với tất cả người hâm mộ Manchester United, điều đó thật tuyệt vời. Họ đã mang đến tất cả những điều đại diện cho thời Sir Alex Ferguson bên cạnh những điều mới mẻ trong bóng đá.”

Klopp nói thêm: “Điều đó khiến M.U trở nên nguy hiểm trở lại. Họ đang thực sự trở lại đúng hướng và đó là điều rất đáng mừng với họ. Tất cả chúng ta đều cần sự may mắn trong sự nghiệp của mình. Khi tôi từ Mainz tới Dortmund, mọi người nói tôi không có kinh nghiệm, đó là sự thật.”

“Thông thường bạn sẽ không di chuyển từ Na Uy đến Manchester United. Nhưng cậu ấy đã thể hiện phẩm chất của mình. Solskjaer có tài năng và sự may mắn đúng lúc. Cậu ấy vẫn đang đảm nhiệm công việc và không nghi ngờ gì vào việc sẽ tiếp tục ở lại trong mùa tới. Cậu ấy xứng đáng 100%.”

Chiến thắng trước kình địch Liverpool sẽ giúp M.U củng cố vị trí trong tốp 4 tại Premier League. Tuy nhiên, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ làm tất cả để điều này không xảy ra. Họ hiện xếp thứ 2 tại giải với cùng 65 điểm như Man City nhưng chơi ít hơn 1 trận. Đã 29 năm qua, Liverpool không để vô địch nước Anh và đây là cơ hội khó bỏ qua với họ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X