Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ủng hộ MU giành suất dự Champions League mùa này

Chủ Nhật 19/01/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định niềm tin rằng Man United sẽ lọt vào nhóm dự Champions League mùa này.
Man United sẽ hành quân đến Anfield đêm nay với cơ hội thu hẹp khoảng cách đến top 4 xuống còn 2 điểm khi Chelsea vừa ngã ngựa trên sân Newcastle. Với những gì đã diễn ra ở mùa giải này, Liverpool rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn. Nhưng HLV Klopp không hề đánh giá thấp năng lực của MU.

Klopp ủng hộ MU giành suất dự Champions League mùa này hình ảnh

Klopp ủng hộ MU giành suất dự Champions League mùa này


“Man United là một đội bóng tốt, có đủ tài năng và kinh nghiệm. Họ có tiềm năng trên khắp mặt sân. Tôi nghĩ họ có khả năng đoạt vé dự Champions League mùa này. Dĩ nhiên là họ có thể đánh bại chúng tôi. Nhưng họ chỉ có thể chơi tốt nếu chúng tôi để họ làm vậy.

Nếu chúng tôi đạt phong độ cao nhất thì có thể gây khó khăn cho mọi đội bóng. Đây là sân nhà của chúng tôi nên chúng tôi cần phải đảm bảo rằng mọi đội bóng đều biết điều đó”.


Trận derby giữa MU và Liverpool được xem là một trong những trận đấu căng thẳng nhất thế giới vì sự kình địch của hai đội bóng. Nhưng HLV Klopp cho rằng tính chất của các trận derby bây giờ đã khác xa so với trước đây.

“Ngày xưa chúng ta thường xem đó là một trận đấu đặc biệt vì mọi người đều nhảy vào nhau và đấu đá nhau cả ngoài sân cỏ. Nhưng tôi không muốn thấy điều đó.

Nếu mọi người yêu cầu chúng tôi làm thế thì tôi xin từ chối. Chúng tôi muốn thắng trận đấu chứ không muốn thắng trong một pha va chạm nhỏ.

Chúng tôi sẽ quyết liệt theo cách hoàn toàn khác so với thời ông cha. Nếu chúng tôi làm đau ai đó thì chúng tôi cũng bị đau. Bạn cần phải có một tư duy rõ ràng khi bước vào một bầu không khí sục sôi như trận đấu tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X