Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ cuộc nói chuyện với “tội đồ” Liverpool trước Man City

Thứ Bảy 13/02/2021 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông và Alisson đã có một cuộc nói chuyện nhỏ sau những sai lầm của thủ môn Liverpool trước Man City.

Alisson mắc sai lầm

Alisson đã có một buổi tối đáng quên tại Anfield cuối tuần trước. Trong trận thua đậm 4-1 của Liverpool trước Man City tại Premier League, thủ thành người Brazil đã mắc 2 sai lầm lớn.

Jurgen Klopp tiết lộ cuộc nói chuyện với Alisson  hình ảnh
Alisson mắc 2 sai lầm trước Man City

Alisson đã 2 lần chuyền bóng thẳng vào chân đối thủ và cả 2 đều phải trả giá bằng bàn thua. Đó là nguyên nhân chủ yếu khiến Liverpool tay trắng, giậm chân ở vị trí thứ 4 và bị ngôi đầu của Man City bỏ cách 10 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Cuộc nói chuyện với Klopp

Ở trận đấu sớm nhất vòng 24 Premier League, Liverpool sẽ làm khách của đội xếp ngay trên Leicester City. Trước trận, Jurgen Klopp chia sẻ về câu chuyện của Alisson: “Tất nhiên, chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện nhỏ.”

“Sau đó, nó là sự động viên hay bất cứ điều gì, tôi không biết. Đó chỉ là một cuộc nói chuyện nhỏ và tất nhiên Alisson không vui vì những gì xảy ra. Nhưng điều rất quan trọng là phải nhận ra trong thời điểm như thế này, các thủ môn có thể mắc sai lầm trong một sự nghiệp lâu dài.”

Alisson va Klopp
Anh và HLV Klopp đã có cuộc nói chuyện

“Đối với một thủ môn có phẩm chất như Alisson, rất hiếm khi cậu ấy mắc lỗi như vậy. Và khi cậu ấy mắc 2 sai lầm trong một trận đấu, điều đó rõ ràng là kỳ lạ. Nhưng trên hết, các thủ môn đã quen với việc mắc sai lầm.”

“Điều đó có nghĩa là họ phải nhớ về trận đấu, họ nhận bàn thua và có lẽ họ biết rõ hơn phần còn lại của thế giới rằng nên làm tốt hơn. Họ luôn phải đối phó với nó và chỉ có vài ngày giữa trận đấu với Man City và trận đấu với Leicester.”

Klopp nói thêm rằng các đồng đội của Alisson không quá thất vọng với màn trình diễn của thủ môn này: “Hoàn toàn không có lời chỉ trích thực sự nào từ phía đội bóng, từ các thành viên, từ các cầu thủ xung quanh Alisson.”

“Mọi người đều biết cậu ấy giỏi thế nào. Alisson là một người rất bình tĩnh và khi trận đấu tiếp theo sắp diễn ra, sẽ thật tốt để cậu ấy thi đấu lại bình thường và rồi mọi thứ sẽ ổn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X