Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ủng hộ Alexander-Arnold trong màn khẩu chiến với Haaland

Thứ Bảy 09/03/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã bảo vệ Trent Alexander-Arnold sau khi cầu thủ này phát biểu rằng danh hiệu có ý nghĩa với Liverpool hơn Man City.

Klopp ủng hộ Alexander-Arnold trong màn khẩu chiến với Haaland

Alexander-Arnold đã châm ngòi cho cuộc đại chiến cuối tuần này bằng những phát ngôn khiêu khích Man City. Theo hậu vệ người Anh, danh hiệu có ý nghĩa với Liverpool hơn là Man City do tiềm lực tài chính của đội bóng thành Manchester mạnh hơn nhiều.

Ngay sau đó, Erling Haaland đã đáp trả. Tiền đạo người Na Uy nói rằng anh đã giành được cú ăn ba cùng Man City mùa trước và đó là cảm giác mà Alexander-Arnold không thể biết được.

Klopp Alexander Arnold
Jurgen Klopp ủng hộ Alexander-Arnold trong màn khẩu chiến với Haaland

Trong buổi họp báo trước trận, Klopp khẳng định ông và Liverpool có sự tôn trọng lớn dành cho Man City. Tuy nhiên, Klopp cũng cho rằng việc Alexander-Arnold có cảm nhận như anh phát biểu là bình thường bởi cầu thủ đã sinh ra tại Liverpool và dành cả sự nghiệp thi đấu tại Anfield.

“Vài người đã nói chuyện này với tôi và đưa ra lời khuyên để tôi trả lời truyền thông. Tôi bảo họ phải đợi đến khi tôi đưa ra câu trả lời”, Klopp đùa khi nói về bình luận của Alexander-Arnold.

“Tôi không chắc là ở câu lạc bộ này, chúng tôi phải thường xuyên nói rằng ‘chắc các bạn cũng biết chúng tôi tôn trọng đối thủ nhiều thế nào’.

Pep là HLV tốt nhất trên thế giới. Tôi có một cuộc sống rất tốt khi không tiệm cận đẳng cấp đó. Hoàn toàn ổn với tôi.

Man City có những cầu thủ phi thường và có lẽ là tiền đạo xuất sắc nhất là Erling Haaland. De Bruyne sẽ đi vào lịch sử. Chúng tôi đều tôn trọng họ và Trent cũng vậy.

Nhưng cậu ấy sinh ra ở Liverpool. Cậu ấy đã chơi mọi cấp độ trẻ ở đây. Một trong những slogan ở đây là ‘điều này có ý nghĩa hơn’. Và những danh hiệu có ý nghĩa hơn với chúng tôi.

2 năm trước, chúng tôi có buổi diễu hành chức vô địch FA Cup và League Cup, dù để thua ở trận chung kết Champions League đêm hôm trước và mất chức vô địch Premier League với chỉ 1 điểm. Câu lạc bộ này đặc biệt với chúng tôi.

Khi chúng tôi có cảm nhận như vậy, tại sao chúng tôi không được thảo luận về chúng? Đó là cảm giác của Trent và của chúng tôi.

Ở Anh, những kỷ lục của Man City thật ngớ ngẩn. Nó có ý nghĩa hơn với họ và fan của họ. Có thể do chúng tôi không vô địch nhiều thế, nhưng cảm giác cũng tốt như thế. Không có gì sai với những điều Trent đã nói”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X