Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp không thể giữ Georginio Wijnaldum ở lại Liverpool

Thứ Hai 22/03/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sunday Times đưa tin, tiền vệ người Hà Lan đang đàm phán để chuyển tới Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Georginio Wijnaldum sẽ rời Liverpool


Tuyển thủ Hà Lan gia nhập Liverpool từ Newcastle vào năm 2016. Từ đó đến nay anh đã có hơn 200 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Wijnaldum luôn là nhân tố quan trọng ở hệ thống chiến thuật được HLV Jurgen Klopp vận hành tại "Lữ đoàn đỏ".
 
Tiền vệ Georginio Wijnaldum rời Liverpool ở Hè 2021 hình ảnh

Klopp tuyệt vọng trong việc giữ Wijnaldum


Hợp đồng của Wijnaldum với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới. HLV Jurgen Klopp muốn BLĐ The Kop giữ chân cầu thủ sinh năm 1990, song vướng mắc giữa đôi bên nằm ở vấn đề thu nhập.

Cụ thể, Wijnaldum yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, bằng với khoản thù lao mà Salah (cao nhất Liverpool) đang nhận. Tuy nhiên, Liverpool chủ chỉ đồng ý đáp ứng mức lương tối đa 140.000 bảng/tuần. 

Thời gian qua, đội chủ sân Anfield đã nhiều lần đàm phán với cầu thủ 30 tuổi, nhưng không đem lại kết quả. Tờ Sunday Times đưa tin, Wijnaldum dường như đang nghiêng về khả năng chuyển tới Barca theo diện chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

HLV Ronald Koeman, người từng làm việc với Wijnaldum ở ĐTQG Hà Lan, đánh giá cao khả năng của học trò cũ nên đã trực tiếp liên hệ mời anh tới sân Camp Nou. Cựu sao Newcastle được cho là đã ưng với lời đề nghị từ Barca và đang đàm phán những điều khoản cá nhân với đội bóng của Tây Ban Nha.

Wijnaldum là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, tấn công và phòng thủ đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1990 hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Barca. Còn với Liverpool, nếu cầu thủ người Hà Lan rời đi, họ sẽ phải nâng cấp hàng tiền vệ ở Hè 2021.
Fernando Torres: “Ở Liverpool, tôi cảm thấy mình có thể vút bay”Fernando Torres: “Ở Liverpool, tôi cảm thấy mình có thể vút bay”
Câu trả lời được đưa ra ngay lập tức, gói ghém trong đó là những trải nghiệm tương phản và được tô điểm bởi chút gam màu buồn. Fernando Torres – trong bộ suit...
Roberto Carlos chỉ ra lý do Thiago Alcantara gặp khó ở LiverpoolRoberto Carlos chỉ ra lý do Thiago Alcantara gặp khó ở Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara vẫn chưa cho thấy những gì là tốt nhất ở Liverpool, và huyền thoại bóng đá người Brazil - Roberto Carlos đã chỉ ra lý do.
Kuyt ủng hộ Gerrard dẫn dắt Liverpool, tranh thủ xin 1 chân trợ lýKuyt ủng hộ Gerrard dẫn dắt Liverpool, tranh thủ xin 1 chân trợ lý
Dirk Kuyt khẳng định năng lực lãnh đạo thiên bẩm của Steven Gerrard sẽ giúp anh làm tốt công việc HLV tại Liverpool.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 21/3: Đá tảng quyết rời MU; Pulisic được khuyên đến LiverpoolTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 21/3: Đá tảng quyết rời MU; Pulisic được khuyên đến Liverpool
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 21/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Diogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở LiverpoolDiogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở Liverpool
Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, tiền đạo Diogo Jota đã trở lại thi đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ mục tiêu lớn nhất của anh trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X