Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố tiếp tục xoay vòng đội hình Liverpool

Thứ Bảy 23/04/2016 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định sẽ tiếp tục chính sách xoay vòng đội hình trong trận đấu với Newcastle cuối tuần này.

Tuần trước, HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi tung ra đội hình Liverpool lạ lẫm với ít nhất 8 người thuộc dạng cầu thủ trẻ và dự bị. Nhiều người cho rằng điều đó để giúp các trụ cột của đội bóng thành phố Cảng có được thể trạng tốt nhất ở trận derby vùng Merseyside với Everton sau đó vài ngày. Cần biết rằng giữa tuần trước Liverpool đã phải trải qua 90 phút cực kỳ căng thẳng trước Dortmund tại tứ kết lượt về của Europa League nơi họ ngược dòng thắng 4-3.

Allen Gosling Liverpool
Liverpool sử dụng đội hình lạ lẫm trước Bournemouth

Tất cả sự tính toán trong đội hình Liverpool của Klopp đều đã đạt được hiệu quả như ý. Dàn cầu thủ không mấy quen mặt của Lữ đoàn đỏ vẫn đủ giúp họ vượt qua Bournemouth 2-1 trong khi đã vùi dập kình địch Everton tới 4-0 ở trận tiếp theo. Tổng cộng Liverpool đã có 4 chiến thắng liên tiếp và được xem là đạt phong độ đỉnh cao đúng vào giai đoạn quyết định của mùa giải.

Trận bán kết lượt đi với Villarreal tại Europa League, nơi Liverpool cần chức vô địch để giành vé dự Champions League đang hiển hiện. Và Klopp tuyên bố thẳng thừng rằng sẽ lại thực hiện xoay vòng nhân sự ở trận đấu Liverpool vs Newcastle tại vòng 35 Premier League trước mắt dù nói thêm rằng mục đích chỉ vì chiến thắng.

HLV Klopp
HLV Klopp khẳng định có thể lại làm điều này trước Newcastle

“Tôi tôn trọng 100% với sự cạnh tranh. Tôi đảm bảo chỉ bố trí đội hình để Liverpool giành chiến thắng, không có lý do khác”, ông nói. “Chúng tôi sẽ tìm ra đội hình với suy nghĩ rằng có thể đánh bại Newcastle. Nó sẽ rất khó khăn bởi đây là đối thủ có chất lượng. Chúng tôi tôn trọng các đối thủ đang cạnh tranh nhưng tất cả cũng cần tôn trọng tình hình của chúng tôi.”

“Tôi không bao giờ chọn đội hình mà suy nghĩ chỉ dành cho trận khác. Cụ thể ở đây chúng tôi muốn có những người phù hợp để chơi sau khi trải qua trận với Everton”, Klopp nói thêm. “Chúng tôi cần những người có thể trạng tốt để đối đầu với sức mạnh của Newcastle. Như trận trước với Man City, họ đã có màn trình diễn ấn tượng, đầy khao khát và quyết tâm.”

Ở cuộc đọ sức tối nay (23/4), Liverpool chắc chắn sẽ thiếu đi tới 8 cầu thủ đội 1 bao gồm Joe Gomez, Danny Ings, Christian Benteke, Jordan Henderson, Emre Can, Martin Skrtel, Divock Origi và Jordan Rossiter.

Liverpool vs Newcastle (21h ngày 23/4): Ngày về trong bão táp
(Bongda24h.vn) – Rafa Benitez sẽ được chào đón như một người hùng trong ngày trở về Anfield trên cương vị HLV trưởng của Newcastle. Thậm chí đây có lẽ là lần...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X