Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố sẽ không nương chân với Southampton

Thứ Tư 02/12/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức tuyên bố ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để “chiến” với Southampton trong màn chạm trán giữa hai đội tại thánh địa St. Mary’s đêm nay.

Klopp tuyen bo se khong nuong chan voi Southampton hinh anh
Klopp tuyên bố sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất của Liverpool trong trận đấu với Southampton
Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang bắt đầu đi đúng hướng với lối chơi gegenpressing khiến cho bất kỳ đối thủ nào cũng phải e ngại và mắc sai lầm, kể cả một đội bóng mạnh như Man City. Kể từ sau trận thua 1-2 trước Crystal Palace ngay tại sân nhà Anfield, thầy trò Klopp đã trải qua 3 trận toàn thắng trên mọi mặt trận và ghi được tới 7 bàn thắng trong 3 trận đấu này. Họ sẽ có cơ hội nâng thành tích này lên con số 4 trong trận đấu Southampton vs Liverpool tại vòng Tứ kết League Cup sắp tới để ghi tên mình vào vòng 4 đội mạnh nhất giải đấu.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Klopp mang về phòng truyền thống của đội bóng thành phố cảng thêm một chiếc cúp nữa. Nhận thức được điều này, chiến lược gia người Đức đã khẳng định ống sẽ tung ra sân một đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, cựu HLV của Dortmund cũng lên tiếng thừa nhận rằng việc đội một của The Kop đang thiếu chiều sâu khiến ông cũng rất khó khăn trong việc xoay tua đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.
Henderson và Sturridge là tương lai của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jordon Ibe khẳng định Bộ đôi Daniel Sturridge và đặc biệt là đội trưởng Jordan Henderson là tương lai của Liverpool.
“Trong trường hợp lý tưởng, bạn lúc nào cũng cần phải có 6 cầu thủ giận dữ vì không được ra sân. Nhưng đó không phải là trường hợp của chúng tôi. Trận đấu với Southampton mang đến cho chúng tôi một bài toán rất khó giải vì thế chúng tôi sẽ ra sân với một đội hình mạnh nhất có thể ở thời điểm hiện tại. Sai lầm lớn nhất của các bạn đó là luôn nghĩ về việc lọt vào vòng sau trước khi trận đấu diễn ra. Sự tập trung của chúng tôi giờ đây dồn vào Southampton mà thôi. Họ chắc chắn sẽ ra sân với tinh thần quyết thắng vì đã thua trong 2 trận gần nhất và mong muốn trở lại mạch thắng hơn bất kỳ ai.”

“Nếu chúng tôi muốn đi tiếp, chúng tôi sẽ phải chiến đấu. Hiện giờ tôi đã hiểu rõ hơn về đội bóng này. Họ thực sự là một đội bóng tốt, có khả năng tấn công ấn tượng. Dusan Tadic là một cầu thủ vô cùng khó chịu của họ. Vì thế chúng tôi vẫn đang còn cách trận chung kết rất xa.”

Xem video clip bàn thắng: Liverpool 1-0 Swansea City (Vòng 14 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X