Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố Salah không rời Liverpool chỉ vì tấm vé C1

Thứ Bảy 27/05/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Salah sẽ không rời khỏi Liverpool để tìm đường thi đấu ở Champions League.

Salah đã chia sẻ đầy thất vọng trên mạng xã hội sau khi Liverpool mất vé dự Champions League ở mùa giải này. Khi được hỏi rằng ông có lo lắng về tương lai của Salah sau tuyên bố mới nhất trên mạng xã hội hay không, Klopp trả lời:

Klopp Salah
Klopp tuyên bố Salah không rời Liverpool chỉ vì tấm vé C1

“Tôi không lo lắng gì. Tôi mới nghe cậu ấy nói nhưng tôi chưa đọc được điều gì dẫn tới kết cục đó. Dĩ nhiên là Salah thích ở đây và là một phần của câu lạc bộ. Cậu ấy xin lỗi vì những gì chúng tôi làm, không phải xin lỗi vì những gì các đồng đội làm. Tất cả đều ổn.

Nếu một cầu thủ đến và nói với tôi rằng cậu ấy sẽ rời đi vì chúng tôi không được dự Champions League thi tôi sẽ đèo cậu ấy lên đường rời khỏi câu lạc bộ. Tôi sẽ lấy chìa khóa xe và hỏi cậu ta muốn đến nơi nào để tôi chở đi”.

Klopp nói thêm: “Tôi chịu trách nhiệm với mớ hỗn độn này, nên tôi không thể ra đi vào lúc này. Chúng tôi không chỉ trích nhau, mọi thứ đều tốt. Nếu không thể dự Champions League, vị trí tốt nhất là thứ 5 và chúng tôi đã làm được điều đó.

Nếu các bạn hỏi tôi cách đây 10 vòng rằng chúng tôi có thể về đích thứ 5 không, tôi sẽ trả lời là không. Các cầu thủ đã chơi rất tốt, nhưng vẫn chưa hoàn hảo. Chúng tôi không về đích thứ 5 vì 10 vòng đấu trước. Chúng tôi về đích ở đây vì sự thiếu ổn định trước đó. Chúng tôi không thi đấu đạt kỳ vọng của mọi người, nhưng chúng tôi vẫn đoàn kết và đó là một điều tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X