Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Liverpool mộng mơ ăn bốn, Klopp tuyên bố phũ phàng

Thứ Sáu 04/03/2022 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rất khó để Liverpool có thể giành chức vô địch ở cả 4 đấu trường mà mình tham dự trong mùa giải năm nay.

Klopp nói thắng về cơ hội ăn bốn của Liverpool

Cuối tuần qua, Liverpool đánh bại Chelsea sau loạt luân lưu tại trận Chung kết Carbao Cup với tỉ số 11-10, qua đó giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Phía trước The Kop vẫn còn nguyên cả 3 mục tiêu ở các đấu trường Premier League, Champions League và FA Cup. Do đó, không ít CĐV Liverpool kì vọng vào cú ăn bốn của đội nhà mùa này.

Tuy nhiên, những mộng mơ của người hâm mộ Lữ Đoàn Đỏ bị đích thân HLV Jurgen Klopp dội gáo nước lạnh. Chiến lược gia người Đức tuyên bố rằng để giành được cả 4 danh hiệu trong một mùa giải gần như là chuyện không tưởng.

Klopp
Klopp thừa nhận rất khó để Liverpool giành cú ăn bốn.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Trong lịch sử bóng đá Anh, đã làm gì có đội nào giành được cú ăn bốn đâu. Đó là nhiệm vụ cực kì khó khăn với bất cứ đội bóng nào.

Liverpool chưa bao giờ tiến sát tới việc hoàn thành mục tiêu này. Sau khi vô địch Carabao Cup, chúng tôi vẫn còn những trận đấu đầy khó khăn. Tại Premier League, chúng tôi xếp sau Man City. Thách thức tại FA Cup hay Champions League cũng chưa bao giờ là đơn giản. 

Các bạn nhìn vào Man City mà xem. Họ sở hữu đội hình cực kì chất lượng trong suốt những năm qua. Nhưng họ đã bao giờ ăn bốn được đâu.

Tôi không coi việc các CĐV nghĩ Liverpool có cơ hội ăn bốn là lời khen ngợi với chúng tôi. Nhưng dù sao điều này vẫn tốt hơn là họ nghĩ chúng tôi chẳng làm được gì.

Việc của Liverpool là tập trung hoàn thành tốt công việc của mình. Từ giờ tới cuối mùa, chúng tôi sẽ còn phải đối đầu nhiều đối thủ khó khăn."

Jurgen Klopp ngả mũ trước cú đúp của Takumi MinaminoJurgen Klopp ngả mũ trước cú đúp của Takumi Minamino
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền đạo Takumi Minamino trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Norwich.
Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4Roy Keane cảnh báo Liverpool về tham vọng ăn 4
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng với những gì Liverpool đang thể hiện, họ có thể giành nhiều hơn 1 danh hiệu. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng.
Bất ngờ chưa: Liverpool lần đầu vào tứ kết FA Cup dưới thời Jurgen KloppBất ngờ chưa: Liverpool lần đầu vào tứ kết FA Cup dưới thời Jurgen Klopp
Trận đấu Liverpool vs Norwich đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là lần đầu tiên The Kop vào tứ kết FA Cup dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X