Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bênh vực Firmino, so sánh trò cưng với Harry Kane

Thứ Bảy 30/09/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất tin tưởng vào đội ngũ mình đang có, và ông cho biết không cần phải chiêu mộ thêm bất kỳ chân sút nào thay thế Firmino.


Giữa tuần qua, Liverpool đã bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự của Spartak Moscow tại Champions League. Họ chỉ có duy nhất 1 bàn thắng do phút xuất thần của Philippe Coutinho, trong khi bở lỡ hàng tá cơ hội vì sự kém duyên của hàng tiền đạo. Tuy nhiên, HLV người Đức Jurgen Klopp vẫn cho rằng lực lượng đội bóng của ông rất mạnh.
“Nếu như ngoài TTCN có một chân sút nào khủng hơn, phù hợp hơn so với những tiền đạo mà tôi đang có, liệu chúng tôi có chiêu mộ không ư? Chúng tôi không bị điên. Tôi đang rất hạnh phúc với những học trò của mình. Liverpool có Roberto Firmino, cậu ấy có thể không phải mẫu tiền đạo ghi 25 bàn/mùa, nhưng cứ hỏi bất cứ ai tại Premier League đi. Họ sẽ nói rằng cậu ta là một cầu thủ tuyệt vời. Ngoài ra, chúng tôi còn có Daniel Sturridge, mọi người hiểu rõ tiềm năng của cậu ấy. Giờ thì cậu ấy đã hoàn toàn khỏe mạnh, và CLB nào không muốn sở hữu một cầu thủ như vậy chứ?”

Klopp benh vuc Firmino, so sanh tro cung voi Harry Kane hinh anh
Roberto Firmino nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Klopp

Thuyền trưởng Liverpool nói thêm: “Vâng, có lẽ chúng tôi đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn thời điểm này, nhưng đó không phải lỗi của cá nhân nào. Bạn có thể nói rằng Harry Kane sẽ ghi 2 bàn trong những cơ hội chúng tôi tạo ra, điều này có thể đúng. Nhưng Kane cũng bỏ lỡ những cơ hội ở những trận đấu khác, trong giai đoạn khác nhau. Vì thế, không phải lúc nào tôi cũng yêu cầu các học trò của mình phải ghi bàn. Làm việc với tất cả những gì bạn đang có, đó là điều chúng tôi đang thực hiện.”
Vào ngày mai, The Kop sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ của Newcastle, và đó là cơ hội để lấy lại mạch chiến thắng. HLV Jurgen Klopp nói về điều ông sẽ làm tại Liverpool, đó là cố gắng thay đổi tình hình hiện tại. Ông cho biết: “Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng của đội bóng, thì vì trông ngóng những cầu thủ khác ở TTCN. Liệu cứ mỗi lần tịt ngòi, bạn lại yêu cầu CLB mua người sao? Liverpool có thể tạo ra những cơ hội, và chúng tôi sẽ ghi bàn đều đặn.”

Bị Spartak cầm hòa, Klopp sợ Liverpool không qua nổi vòng bảng
Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã bất lực trước đội chủ nhà Spartak Moscow.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X