Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố không mua thủ môn cho Liverpool

Chủ Nhật 12/03/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp tài năng có hạn khiến NHM The Kop ngán ngẩm, Simon Mignolet hay Loris Karius vẫn được HLV người Đức hoàn toàn tin tưởng và đảm bảo vị trí trong khung gỗ sân Anfield.

Gần 4 năm kể từ sau sự ra đi của Pepe Reina, sân Anfield vẫn đang loay hoay tìm nhân tố xứng tầm kế thừa vị trí trong khung gỗ. Tân binh triển vọng Loris Karius sau cùng cũng lóng nga lóng ngóng, chẳng khá khẩm trình độ gì hơn đàn anh đồng nghiệp Simon Mignolet, buộc Liverpool lúc này phải quay lại phương án tối ưu là thủ môn Bỉ 29 tuổi, người khiến các CĐV ngán ngẩm từ lâu vì sự thất thường với hàng tá sai lầm sơ đẳng và ngớ ngẩn.

Mignolet Karius
HLV Klopp thể hiện niềm tin tuyệt đối vào Mignolet và Karius, những thủ môn gây thất vọng của Liverpool

Đồn đoán Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ một người gác đền đẳng cấp hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này xuất hiện dày đặc và rất được NHM ủng hộ, nhất là khi cái tên họ ngắm nghía chính là Joe Hart. Thủ môn người Anh quyết tâm dứt tình với Manchester City chừng nào HLV Pep Guardiola còn tại vị trên ghế nóng, và còn màn trả đũa nào ngọt ngào hơn việc rũ áo gia nhập đối thủ cạnh tranh trong nước. Tài năng và kinh nghiệm chinh chiến Premier League của Joe Hart đã được khẳng định quá rõ ràng, Liverpool hiện tại chỉ còn mỗi Torino kém hấp dẫn là vật cản đáng kể trong thương vụ này.

Tuy nhiên mới đây, HLV Jurgen Klopp lại bất ngờ khiến mọi NHM The Kop phải chưng hửng và thất vọng khi tuyên bố không mua thêm thủ môn nào trong mùa hè này. Theo đó, vị chiến lược gia người Đức đặt hoàn toàn sự tin tưởng vào những Mignolet và Karius, bất chấp chính bản thân cũng từng phải than trời vì khả năng có hạn của bộ đôi học trò trong khung gỗ. Cựu thuyền trưởng Dortmund chia sẻ:

“Tôi xin khẳng định Liverpool không có kế hoạch mua bán gì ở vị trí thủ môn. Chúng tôi vốn đang sở hữu những cái tên cực kỳ tuyệt vời rồi. Không chỉ Simon Mignolet và Loris Karius, chúng tôi còn có một Alex Manniger dạn dày kinh nghiệm và tài năng trẻ Danny Ward ở Huddersfield. Họ đều là những cái tên đủ khiến tôi hạnh phúc khi chọn lựa bảo vệ khung thành rồi. Ngoài ra, những lời chỉ trích nhắm vào thủ môn thường là không công bằng và đó là cuộc đời mà họ phải chấp nhận. Đối với tôi, họ chưa bao giờ mắc sai lầm nghiêm trọng nào ảnh hưởng trực tiếp đến đội nhà cả.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X