Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng vào tháng 1

Thứ Năm 16/01/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định Lữ đoàn đỏ sẽ không có thêm tân binh những cũng không để cầu thủ quan trọng nào ra đi.

Liverpool sẽ không có thêm cầu thủ mới


Liverpool đã đưa về Minamino với giá 7.25 triệu bảng, đây là tân binh duy nhất của Lữ đoàn đỏ đến thời điểm hiện tại ở phiên chợ Đông 2020. Theo một số nguồn tin, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1  hình ảnh

HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không bán những cầu thủ quan trọng


Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Anfield cũng đứng trước khả năng chia tay một vài cầu thủ. Theo đó, Xherdan Shaqiri, Adam Lallana, Nathan Clyne là những mục tiêu được nhiều đội bóng để ý, đây đều là những cái tên không được ra sân thường xuyên, khả năng họ rời Anfield là hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định Lữ đoàn đỏ sẽ không có thêm tân binh những cũng không để cầu thủ quan trọng nào ra đi.

“Chúng tôi sẽ không có thêm những tân binh vào tháng 1 năm 2020, tôi hài lòng với đội hình hiện tại của CLB. Liverpool cũng sẽ không để những cầu thủ trong đội 1 ra đi, chúng tôi có gần 20 cầu thủ trong đội hình chính, tôi muốn giữ họ ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình”.

“Xherdan Shaqiri là sẽ không đi đâu cả, Lallana hay Lovren cũng vậy. Họ vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool, chúng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào, họ chắc chắn sẽ không rời đi vào tháng 1 năm nay”.

Liverpool phủ nhận việc mua Jack Grealish của Aston Villa vào tháng 1 năm 2020, The Kop khẳng định không có ý định chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X