Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tuyên bố đầy tự tin về sức mạnh hàng thủ Liverpool

Thứ Hai 02/01/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp cho rằng điểm yếu cố hữu của Liverpool ở hàng phòng ngự đang được cải thiện khi The Kop hoàn toàn đủ sức giữ trắng lưới trước những đội bóng có hàng tấn công hùng mạnh nhất. 
 

Dưới thời Jurgen Klopp, lối chơi Gegen-pressing khiến Liverpool trở thành một trong những đội bóng đáng xem bậc nhất tại Premier League. Tuy nhiên với lối chơi lấy triết lý tấn công đặt lên hàng đầu, việc The Kop thường xuyên rơi vào cảnh bị đối phương chọc thủng lưới trong những trận cầu đầy kịch tính.
 
Klopp tuyen bo day tu tin ve suc manh hang thu Liverpool.
Klopp tuyên bố đầy tự tin về sức mạnh hàng thủ Liverpool.

Vì vậy, hàng phòng ngự vẫn luôn bị đánh giá là yếu điểm của Liverpool. Tuy nhiên gần đây, HLV Jurgen Klopp đang tìm cách khắc phục điều này. Trong 9 trận gần nhất ở mọi đấu trường, The Kop có đến 6 trận giữ sạch lưới, bao gồm cả trận thắng 1-0 trước Man City ở vòng 19 Premier League.
 
Điều đó khiến Jurgen Klopp có thể tự hào tuyên bố rằng hàng phòng ngự Liverpool không hề yếu kém như người ta vẫn nghĩ: "Tôi biết có rất nhiều lời chỉ trích nhắm về phía hàng thủ Liverpool nhưng hãy xem Man City là một trong những đội bóng tấn công hay nhất thế giới, thế mà chúng tôi vẫn thành công giữ sạch lưới trước họ. Điều đó nói lên tất cả rồi".
 
Trên thực tế, Liverpool mùa này để thua 21 bàn, nằm trong top 5 câu lạc bộ có hàng thủ tốt nhất tại Premier League. Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng với 6 điểm ít hơn đội dẫn đầu là Chelsea.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X