Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tưởng tượng Liverpool này vẫn còn Coutinho xem…”

Thứ Năm 24/05/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức mượn cậu học trò cũ nhằm làm nổi bật sức mạnh đáng sợ của đội bóng vùng Merseyside trong mùa giải này.

Philippe Coutinho vốn là ngôi sao sáng nhất Anfield suốt 4 năm cho đến ngày ra đi cập bến Barcelona với giá chuyển nhượng thế giới hồi tháng Một vừa rồi. Tưởng chừng như Liverpool sẽ yếu đi như lẽ thường tình nhưng không như chúng ta đã thấy, họ thậm chí chơi trận chung kết Champions League 2017/18 gặp Real Madrid.

Coutinho rời Liverpool nhưng Liverpool không Coutinho mạnh hơn hình ảnh

Coutinho rời Liverpool nhưng Liverpool không Coutinho còn mạnh hơn

Quá đủ để HLV Jurgen Klopp càng có lý do hãnh diện về tập thể không ngừng lớn mạnh của mình và mới đây, ông mượn chính cậu học trò cũ nhằm làm nổi bật lên điều đó. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức:

“Tôi nghĩ Liverpool đang không ngừng lớn mạnh, điển hình như việc chúng tôi đã mua thêm một cầu thủ xuất sắc nữa là Naby Keita cũng như hứa hẹn còn nữa trong mùa hè này. Đối với những con người hiện tại, chúng tôi hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải này với thành tích cao hơn nữa.”

“Nghĩ mà xem, chúng tôi chơi bóng mà không có Coutinho và Lallana, hai trong số những cầu thủ hay nhất Premier League. Tương tượng Liverpool này vẫn còn Coutinho chơi ở vị trí số 8 hỗ trợ bộ ba tấn công đi, đó sẽ thực sự quá tuyệt vời!”

Cả thế giới bóng đá sẽ hướng về Kiev cuối tuần này (1h45 rạng sáng Chủ nhật 27/5, giờ Việt Nam) với trận đấu quan trọng nhất mùa giải – Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18. Thầy trò Klopp quyết tâm chặn đứng nhà đương kim vô địch để đăng quang ngôi vương Châu Âu thứ sáu trong lịch sử.

Liverpool trước chung kết C1: Đã đi quá xa để phải sợ Real Madrid!
Liverpool nghênh chiến Real Madrid trong đêm Kiev tháng Năm với tâm thế cửa dưới nhưng còn gì để mà e ngại, để mà sợ hãi, để mà thua khi họ đã đi quá xa rồi…
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X