Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ chấn thương trước Brentford, Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 17/02/2024 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho biết ông có cảm xúc lẫn lộn sau khi Curtis Jones, Diogo Jota và Darwin Nunez đều dính chấn thương trong trận thắng 4-1 trước Brentford.

Darwin Nunez đánh bại Mark Flekken bằng một pha dứt điểm tinh tế để mở tỷ số ở phút 35, nhưng tiền đạo người Uruguay đã bị thay thế bởi Cody Gakpo ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Alexis Mac Allister, Mohamed Salah và Gakpo gia tăng lợi thế cho Liverpool để bảo toàn 3 điểm cho đội khách, trong khi đó Brentford có bàn danh dự do công của Ivan Toney. 

Với chiến thắng 4-1 trên sân của Brentford, Liverpool khôi phục lại khoảng cách 5 điểm với 2 đội bám đuổi là Man City và Arsenal, nhưng danh sách chấn thương ngày càng gia tăng đã khiến chiến thắng của Lữ đoàn đỏ không được trọn vẹn. 

Thủ môn số một Alisson đã bị loại khỏi cuộc đụng độ do vấn đề về gân khoeo. Curtis Jones và Diogo Jota đều bị buộc phải rời sân trong hiệp một trước khi Nunez cũng rời sân vì chấn thương. Chấn thương đầu gối của Jota có vẻ đặc biệt đáng lo ngại, khi tiền đạo người Bồ Đào Nha rõ ràng đang cảm thấy khó chịu khi anh được cáng ra khỏi sân và được thay thế bởi Ryan Gravenberch ở phút thứ 34.

Liverpool

Jones, Nunez và Jota đều rời sân vì chấn thương trước Brentford

 

Liverpool thi đấu ở 4 giải đấu riêng biệt trong 5 trận tiếp theo, bao gồm trận chung kết Carabao Cup với Chelsea và Klopp không thể xác nhận liệu Alisson, Jones, Jota hay Nunez có thể góp mặt tại Wembley trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu hay không.

HLV Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi không biết Alisson có thể ra sân vào tuần tới hay không. Tôi không nhìn thấy tình huống va chạm của Curtis Jones, nhưng thực sự thất vọng khi cậu ấy phải rời sân sớm. Mọi thứ càng phức tạp hơn khi Diogo Jota cũng rời sân. Mọi chuyện có vẻ không ổn đối với Jones và Jota nhưng chúng tôi không thể thay đổi điều đó.

Darwin Nunez, chúng tôi không chắc liệu cậu ấy có gặp vấn đề lớn hay không. Rõ ràng đó là những cảm xúc lẫn lộn vì chúng tôi đã mất đi những cầu thủ mà chúng tôi không biết mức độ nghiêm trọng mà họ gặp phải như thế nào. Bây giờ bạn nhìn vào số liệu thống kê. Họ có 18 lần phạm lỗi và chúng tôi có 4 lần. Điều này không thể được, đơn giản là không thể được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X