Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tức giận dù Liverpool vô địch Premier League

Chủ Nhật 23/07/2017 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cụ thể, HLV người Đức nổi xung với cách cầm còi của trọng tài trong chiến thắng 2-1 trước Leicester khi cậu học trò cưng Philippe Coutinho liên tục bị triệt hạ.

Trở về Châu Âu sau chuyến du đấu thành công trên đất Á, Liverpool lần lượt đánh bại Crystal Palace 2-0 và Leicester City 2-1 để lên ngôi vô địch Premier League phiên bản “nhái”. Hài lòng với màn trình diễn chuẩn bị cho mùa giải mới của các học trò, thế nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn không giấu nổi sự tức giận sau trận chung kết thắng lợi vừa rồi.

Klopp tuc gian du Liverpool vo dich Premier League hinh anh
Coutinho là đối tượng triệt hạ của các cầu thủ Leicester

Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng Philippe Coutinho đã liên tục phải nhận những pha vào bóng thô bạo của đối phương, với điều đáng nói là hoàn toàn không có động thái bảo vệ ngôi sao người Brazil cũng như răn đe các cầu thủ Leicester đến từ trọng tài Bobby Madley.

Không có gì khó hiểu với cơn thịnh nộ của vị chiến lược gia 50 tuổi người Đức: “Chúng ta bắt buộc phải làm cho ra nhẽ chuyện này, kể cả đây có chỉ là một trận đấu giao hữu làm nóng mùa giải. Tôi không thể vui vẻ với những gì Coutinho phải đón nhận, chắc chắn là như vậy.”

“Trọng tài không cảnh báo các cầu thủ Leicester mà đi nói với tôi cơ, rằng nếu cứ với kiểu hành xử phản đối như vậy thì tôi sẽ phải lên khán đài theo dõi trận đấu. Tôi đáp trả: Ok, tôi sẽ lên đó đứng, không vấn đề gì, nhưng chính ông cũng phải thay đổi cách cầm còi của mình đi.”

“Tôi hiểu sự khó khăn của các trọng tài khi phải điều khiển những trận đấu như thế này, tôi biết cả chứ. Tuy nhiên, những tình huống phạm lỗi thô bạo đó là rất hiển nhiên và tôi sẽ vô cùng cảm kích nếu trọng tài có chút gì đó gọi là bảo vệ các cầu thủ. Họ chính là những người đem CĐV đến sân thưởng thức bóng đá cho nên đổi lại, chúng ta cũng phải vì họ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X