Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tự tin vào khả năng vô địch EPL của Liverpool

Thứ Bảy 03/09/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool có thể cạnh tranh sòng phẳng đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League dù mua sắm ít hơn.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Liverpool là đội mua sắm khá sớm. The Kop đã đưa về 7 tân binh, số tiền mà họ chi ra vào khoảng 70 triệu bảng. Đã có thời điểm đội chủ sân Anfield dẫn đầu giải đấu về số tiền chi ra trên bàn chuyển nhượng. Nhưng càng về cuối kỳ chuyển nhượng, những đối thủ của họ càng mua sắm mạnh mẽ. M.U và Man City đã đưa về rất nhiều tân binh khủng, cả hai đội bóng này đều chi khoảng 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. ChelseaArsenal có thêm 2 bản hợp đồng lớn vào những ngày cuối cùng để nâng ngân quỹ mua sắm lên xấp xỉ 100 triệu bảng.
HLV Jurgen Klopp tin vao kha nang Liverpool vo dich EPL hinh anh
Liverpool là đội mua sắm ít nhất trong số những đội bóng lớn
Như vậy là Liverpool là đội mua sắm ít nhất trong số những đội bóng lớn. Nhưng HLV Jurgen Klopp tin rằng The Kop có thể cạnh tranh sòng phẳng đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League dù mua sắm ít hơn: “Tôi đã gửi lên BLĐ danh sách những cầu thủ mình cần. Trong khoảng 3 tuần tôi muốn khóa sổ kế hoạch chuyển nhượng. Tôi nghĩ rằng việc mua sắm càng sớm càng tốt, bởi những cầu thủ có nhiều thời gian hơn để hòa nhập vào lối chơi của toàn đội”
Sturridge suýt chút nữa đã cập bến Arsenal
(Bongda24h.vn) - Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal hỏi mượn tiền đạo Daniel Sturridge nhưng phía Liverpool đã từ chối.
“Liverpool là đội mua sắm ít nhất trong số những đội bóng lớn. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch của chúng tôi. Tôi đã có những tân binh mình cần, tôi nghĩ rằng Liverpool đã có một kỳ chuyển nhượng thành công. Chúng tôi không điên rồ để chi ra 80 triệu bảng hay hơn thế cho một cầu thủ. Với tôi đội bóng quan trọng nhất là sự đoàn kết, các cầu thủ bình đẳng với nhau, không có ai là ngôi sao lớn. Liverpool đã sẵn sàng để vô địch Premier League dù mua sắm ít hơn những đối thủ trực tiếp”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
HLV Jurgen Klopp tin vao kha nang Liverpool vo dich EPL hinh anh 2
HLV Klopp vẫn tin rằng Liverpool đủ sức vô địch Premier League mùa này
Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2016/17, Liverpool giành được 4 điểm. Họ khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng tưng bừng 4-3 ngay trên sân Emirates của Arsenal. Nhưng sau đó thầy trò HLV Klopp lại bất ngờ thất thủ 0-2 trước tân binh Burnley. Tại vòng 3, TheKop chỉ có được 1 điểm trên sân của Tottenham. Có thể thấy rằng, Lữ đoàn đỏ vẫn luôn chơi rất tốt trước những đối thủ lớn, nhưng lại dễ dàng gục ngã trước những đội bóng nhỏ. Nếu không cải thiện được điều này, khả năng vô địch Premier League của họ là không cao.

Nguyễn Huyền
 
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X