Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tự tin trước thềm trận đấu thứ 50 cùng Liverpool

Thứ Tư 11/05/2016 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 50 dưới thời HLV Jurgen Klopp và ông tự tin sẽ xây dựng được một đội bóng đủ sức chinh phục Premier League trong tương lai.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Kể từ khi lên thay Brendan Rodgers hồi tháng 10 năm ngoái, HLV Jurgen Klopp đã góp phần thay đổi Liverpool theo hướng tích cực. Từ chuyên môn tới tinh thần, The Kop đều khởi sắc và đạt một số thành tựu nhất định. Họ đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn trước khi thua Man City trên chấm phạt đền, lọt vào chung kết Europa League gặp Sevilla và có cơ hội vươn lên thứ 7 trên BXH Premier League nếu đánh bại Chelsea ở trận đá bù rạng sáng mai.

HLV Klopp
HLV Klopp chuẩn bị bước vào trận đấu thứ 50 với Liverpool

Đó cũng là trận đấu thứ 50 của Klopp tại Liverpool và ông có phần ngạc nhiên khi nó đã đến một cách nhanh chóng. “Thông thường với trận thứ 50 bạn cần phải mất 1 mùa rưỡi nhưng chúng tôi lại trải qua chỉ trong một mùa. Nhưng công việc bận rộn đó khiến bạn phải tỉnh táo hơn”, Klopp nói. “Đó là sự khốc liệt nhưng chúng tôi vui vẻ đón nhận. Mọi thứ đều mới mẻ và thú vị. Tôi đang mong chờ 3 trận đấu cuối cùng.”

Sắp tới, Liverpool sẽ lần lượt đụng độ Chelsea, West Brom tại Premier League và Sevilla tại chung kết Europa League. Ngay rạng sáng mai, Lữ đoàn đỏ sẽ đối đầu với một Chelsea đang trải qua mùa giải đáng quên, đứng thứ 9 trên BXH và kém họ tới 10 điểm. Klopp tự tin cho biết sẽ đánh bại Chelsea và vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH đồng thời tạo cơ sở vững mạnh để bùng nổ trong mùa tới.

Liverpool vao CK Europa
Ông tự tin Liverpool sẽ có tương lai tươi sáng

“Tôi hứa đội bóng sẽ làm mọi cách để xây dựng nên một nền tảng trong mùa giải này”, Klopp nói thêm trước trận đấu Liverpool vs Chelsea. “Chúng tôi có thể có được vị trí thứ 6. Nó không phải là thành công lớn nhất trong lịch sử của Liverpool, nhưng tất cả sẽ quan tâm tới việc chúng tôi thể hiện những tín hiệu khả quan và xây dựng dựa trên nó.”
 
“Có nhiều điều cần phải hoàn thiện để có một mùa giải thành công. Tôi thực sự mong chờ mùa giải tới nhưng trước mắt sẽ tìm kiếm những gì có thể vươn tới. Sau một tuần nghỉ ngơi, các cầu thủ có thể ra sân với trạng thái tốt nhất. Tôi đã học được cách xoay vòng, nhưng không thể chờ tới tận chung kết Europa League mới bung sức bởi như thế bạn sẽ không có được phong độ tốt nhất.”

Liverpool vs Chelsea (2h ngày 12/5): Đi tìm phần hồn của đại chiến
(Bongda24h.vn) – Không nhiều người có thể tưởng tượng được rằng một cuộc đại chiến như Liverpool đối đầu với Chelsea lại diễn ra khi cả hai đội bóng nằm ngoài...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X