Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định vào Top 4 là giấc mộng đẹp nhất

Thứ Hai 24/05/2021 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nắm lấy quyền tự quyết với chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đã cán đích thứ 3 trong một mùa bóng khủng hoảng vì chấn thương.

Klopp vui mừng khi lọt Top 4


Nói rất nhiều đến viễn cảnh tham dự Europa League, nhưng Liverpool vẫn thoát hiểm ở vòng đấu cuối cùng khi giành chiến thắng trước Crystal Palace. Chung cuộc, The Kop cán đích ở vị trí thứ 3, chỉ sau 2 đội bóng thành Manchester – một thành tích rất đáng ghi nhận trong mùa giải họ mất nguyên hàng phòng ngự.
 
Chia sẻ trên BBC, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Ngoài mong đợi. Đây là điều tốt nhất tôi có thể mơ mộng. Liverpool luôn muốn trải qua cảm giác này, trận đấu này với bầu không khí này. Kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 3 là điều ngoài mong đợi mà tôi không thể tin được.

Klopp
HLV Jurgen Klopp mừng rỡ với vị trí thứ 3
 
Tôi phải dành những lời khen ngợi cho các chàng trai với phong độ rất tốt vào cuối mùa. Chúng tôi cũng có những biến động về lực lượng với sự ra đi của Gini Wijnaldum. Cậu ấy sẽ rời CLB và tất cả đều yêu mến Gini. Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều.
 
Jordan Henderson rất ổn. Tôi không biết anh ấy có được triệu tập lên tuyển đá EURO hay không, nhưng Jordan đã trở lại luyện tập 2 ngày qua và khoẻ mạnh. Đây là một tín hiệu mừng với chúng tôi.”
 
Cuối cùng, HLV Jurgen Klopp cũng bày tỏ về người đồng nghiệp Roy Hodgson đã tuyên bố giải nghệ: “Roy là một huyền thoại, một người có tầm ảnh hưởng lớn tới bóng đá. Ông ấy đã dẫn dắt ở nhiều quốc gia, nhận thấy tầm quan trọng của phòng ngự từ sớm và duy trì điều đó trong suốt sự nghiệp. Roy là một chiến lược gia phi thường.”

Tổng kết toàn bộ danh hiệu, thứ hạng tại Premier League 2020/21
 
Vô địch: Man City (86 điểm)
Á quân: Man United (74 điểm)
 
Suất dự cúp châu Âu:
-       Champions League: Man City, Man United, Liverpool, Chelsea
-       Europa League: Leicester, West Ham
-       Conference League: Tottenham
 
Xuống hạng: Fulham, West Brom, Sheffield United
Thăng hạng: Norwich, Watford, Brentford/Swansea
 
Cúp FA: Leicester
Cúp Liên đoàn: Man City
 
Vua phá lưới: Harry Kane (23 bàn)
Vua kiến tạo: Harry Kane (14 lần)

Găng tay vàng: Ederson (19 trận sạch lưới)

 
 
Liverpool 2-0 Crystal Palace (KT): Mane rực cháy với cú đúp, đưa vé vàng C1 về AnfieldLiverpool 2-0 Crystal Palace (KT): Mane rực cháy với cú đúp, đưa vé vàng C1 về Anfield
Bản lĩnh cùng đẳng cấp của Liverpool đã được thể hiện rõ nét trước Crystal Palace, khi thầy trò Jurgen Klopp dễ dàng đánh bại đối thủ 2-0 nhờ cú đúp của Sadio...
Vừa giành vé dự C1, Liverpool đã chia tay một trụ cộtVừa giành vé dự C1, Liverpool đã chia tay một trụ cột
Sau khi chính thức cùng Liverpool giành vé dự Champions League mùa tới, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X