Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tự hào khi Liverpool hạ gục Arsenal dù thiếu nhiều trụ cột

Thứ Hai 08/01/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng, Liverpool vẫn có chiến thắng trước Arsenal và HLV Jurgen Klopp hạnh phúc vì điều này.

Klopp chia sẻ sau trận thắng Arsenal

Liverpool hành quân tới sân Emirates của Arsenal trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột vì những lí do khác nhau. Tuy vậy, Liverpool vẫn dễ dàng đánh bại đội chủ nhà nhờ hai bàn thắng ở 10 phút cuối trận.

Sau trận, HLV Klopp không giấu được sự tự hào. Ông nói: "Tối nay, Liverpool mất nhiều cầu thủ. Endo, Szoboszlai, Robertson...đều vắng mặt. Thậm chí có thể nói đội hình vắng mặt của Liverpool là một tập thể xuất sắc. 

Bóng đá là vậy, có những trận, HLV nắm trong tay đội hình mạnh nhất có thể, nhưng trường hợp đó rất hiếm khi xảy ra. Đôi khi trong tay tôi chẳng có được dàn cầu thủ mong muốn (như trận này). Lẽ đó, tôi vô cùng hạnh phúc với chiến thắng này của Liverpool.

Klopp tự hào khi Liverpool hạ gục Arsenal dù thiếu nhiều trụ cột 1
Liverpool đánh bại Arsenal ngay trên sân khách

Ai cũng thấy rằng trong hiệp 1, Liverpool đá không tốt, mọi thứ diễn ra không thuận lợi với chúng tôi. Vấn đề không nằm ở cầu thủ, đó chỉ là vấn đề về mặt nhịp độ cũng như thời điểm pressing. Cả hai đều rất quan trọng và Liverpool không có điều đó ở hiệp 1.

Trước trận, tôi có nói với học trò rằng họ cũng chỉ là người bình thường, như bao người khác. Mà đã là con người thì những vấn đề là điều khó tránh. Không đội nào đến sân của Arsenal mà dễ dàng có chiến thắng như là ấn nút chuột cả. 

Nhưng nếu cầu thủ biết được những vấn đề mình có thể đối mặt, họ có thể tránh được nó. Đó cũng là những gì Liverpool làm, cầu thủ của tôi đã tận hưởng trận đấu này, ít nhất là ở hiệp 2. Trở lại với trận đấu sau hiệp 1 bị dồn ép, Liverpool đã làm được điều hết sức đặc biệt.

Lẽ đó, tôi thấy hạnh phúc vì những gì học trò đã làm, ở cả hai hiệp đấu. Ở những trận đấu như thế này, Liverpool có thể học được nhiều điều."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X