Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tự động hé lộ điểm yếu chết người của Liverpool

Thứ Bảy 22/10/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Đức e ngại sự lóng ngóng trước những tình huống cố định sẽ khiến các học trò phải trả giá bất ngờ trong trận tiếp đón West Brom tới đây.

Jurgen Klopp hoàn toàn có cơ sở khi chia sẻ mối lo này của mình. Mặc dù vẫn duy trì phong độ thăng hoa suốt từ đầu mùa giải, Liverpool gần đây mới có được trận đấu đầu tiên giữ sạch lưới – derby nước Anh hòa không bàn thắng với đại kình địch Man Utd. Hàng thủ chưa khi nào đem lại sự an tâm tuyệt đối đó chuẩn bị phải đối phó với West Brom, đội bóng đã ghi 4 bàn thắng từ phạt góc - cao nhất Premier League cho đến lúc này - và sở hữu hơn một nửa số pha lập công của đến từ các tình huống đánh biên.

Klopp tu dong he lo diem yeu chet nguoi cua Liverpool hinh anh
Klopp lo sợ khả năng chống tình huống cố định yếu kém sẽ khiến Liverpool phải trả giá trước một đội bóng chơi bóng bổng rất tốt như West Brom

Lý do tương tự từng khiến The Kop của Jurgen Klopp không biết đến mùi chiến thắng trước người đồng nghiệp Tony Pulis trong cả 2 lần chạm trán mùa giải trước, trong đó là trận hòa trối chết 2-2 trên sân nhà Anfield với sự tỏa sáng phút bù giờ của tài năng trẻ Divock Origi. Phỏng vấn trước trận Liverpool vs West Brom, HLV người Đức không thực sự tự tin sẽ “phá dớp” với điểm yếu cố hữu chết người này của các học trò.

"Mọi người đều biết ít nhiều về lối chơi của West Brom với những cầu thủ to khỏe và mạnh mẽ. Họ sẽ cố gắng tìm kiếm cơ hội từ càng nhiều tình huống cố định càng tốt, 100% là như vậy. Đây là chiến thuật hợp lý bởi Liverpool vốn không phòng ngự tốt ở những tình huống cố định, càng không thể tránh được chúng.”

“Tin xấu là vậy, nhưng khá hơn là với thế trận áp đảo và sự tập trung cao độ, chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế tối đa những cơ hội của West Brom. Họ sẽ khó có thể làm được gì ngoại trừ việc chống đỡ bảo vệ khung thành, trước khi nghĩ đến cách tấn công trở lại. Bằng không, tôi có lẽ sẽ cần thêm thời gian để tìm ra giải pháp khắc chế những pha bóng chết của đối thủ.”

Nếu thành công giữ 3 điểm ở lại Anfield, Liverpool sẽ tiếp tục áp sát các vị trí dẫn đầu của Man City, Arsenal và Tottenham nhưng quan trọng hơn, cơ hội bứt phá khỏi nhóm bám đuổi top 4 của họ sáng rõ mồn một khi Chelsea và MU sẽ đụng độ một mất một còn trên Stamford Bridge.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X