Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah mắc Covid-19 vì ham vui, Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 20/11/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã từ chối chỉ trích Mohamed Salah dù tiền đạo người Ai Cập nhiễm Covid-19 khi tham dự đám cưới của em trai mình.

HLV người Đức cho hay sẽ nói chuyện riêng với ngôi sao của Liverpool thay vì tiết lộ cho công chúng.

Salah nhiễm Covid-19

Mohamed Salah mắc Covid-19 vì ham vui, Klopp phản ứng thế nào hình ảnh
Salah trở lại Anh với kết quả dương tính vo

Liverpool chuẩn bị có màn so tài quan trọng với Leicester vào đêm chủ nhật tại Premier League. Các nhà đương kim vô địch sẽ thiếu vắng một loạt trụ cột trong trận đấu tới. Những Virgil van Dijk, Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold và Jordan Henderson đều sẽ vắng mặt do chấn thương.

Trong khi đó, Mohamed Salah cũng chịu chung số phận khi dính Covid-19 trong đợt tập trung ĐT Ai Cập. Nguyên nhân tới từ việc chân sút 28 tuổi đã vi phạm quy định giãn cách xã hội để tham dự đám cưới của em trai tại Cairo.

Tuy nhiên, Salah đã trở lại Anh trên một chuyến bay riêng. Anh sẽ tiếp tục được cách ly và chỉ tập luyện trở lại sau khi âm tính. Klopp không có gì phàn nàn về học trò và bình thản trước thông tin trên.

Klopp có chia sẻ

Klopp
Klopp không lên án học trò

Cựu HLV Dortmund nói với các phóng viên: “Salah có thể trở lại trong ngày thứ 6. Đó là những gì tôi đã nghe được. Chúng tôi đang liên hệ chặt chẽ với anh ấy. Trong trường hợp này, khi bạn có xét nghiệm âm tính, quá trình khác sẽ bắt đầu.”

“Bước đầu, việc Salah cảm thấy tốt, không có triệu chứng gì là một điều tốt. Thành thật mà nói, tôi không có gì để nói trước công chúng về việc anh ấy tham dự đám cưới. Tôi nói chuyện riêng với tất cả các cầu thủ của mình.”

“Nhưng những gì tôi có thể nói với bạn là tôi đã ở Đức vào mùa hè. Một người bạn đã mời tôi dự bữa tiệc sinh nhật của anh ấy vì biết tôi đã về nước. Có 50 người tham dự và tôi đã quyết định không đi vào phút chót.”

“Đó chỉ là một bữa tiệc sinh nhật, nó được cho phép ở Đức. Đó chỉ là một tình huống. Ở các nước khác, áp lực nhiều hơn nhưng đám cưới của một người thân là một khoảnh khắc rất đặc biệt. Những gì tôi có thể nói về các cầu thủ của mình là tất cả họ đều vô cùng kỷ luật.”

“Tất nhiên là có một số trường hợp khác, nhưng họ thực sự biết về tình hình. Đôi khi, mọi chuyện không như ý, một cái gì đó xảy ra và chúng ta rơi vào sự éo le. Tất cả nằm ở tôi và Salah. Mọi chuyện vẫn ổn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X