Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp từ chối đề nghị dẫn dắt Liverpool sau mùa giải này

Thứ Tư 31/01/2024 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Jurgen Klopp công bố quyết định ra đi vào mùa hè này, Liverpool đã nỗ lực thuyết phục ông đổi ý nhưng không thành công.

NHM Liverpool vẫn chưa hết bất ngờ khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố rời CLB vào mùa hè này, bất chấp hợp đồng vẫn còn thời hạn. Lý do được chiến lược gia người Đức đưa ra là ông đã cạn kiệt năng lượng, cần thời gian để nghỉ ngơi.

HLV Klopp đã công bố quyết định này với BLĐ, trước khi thông báo với tất cả qua phương tiện truyền thông. Ông cũng khẳng định sẽ không làm việc ở bất kỳ đội bóng nào khác tại Ngoại Hạng Anh .

Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp không thay đổi quyết định rời Liverpool

Ngày 30/1 vừa qua, đội chủ sân Anfield một lần nữa cố gắng thay đổi ý định của Jurgen Klopp, mời ông tiếp tục dẫn dắt đội bóng và đề nghị tăng lương. HLV 56 tuổi từ chối và khẳng định tiền bạc không phải vấn đề quan trọng. Ông đã đưa ra quyết định của mình và sẽ không thay đổi.

Cùng với Jurgen Klopp, các trợ lý trong ban huấn luyện gồm Pep Lijnders và Peter Krawietz, cùng giám đốc thể thao Jorg Schmadtke cũng sẽ rời Liverpool khi mùa giải này khép lại.

Jurgen Klopp chia tay Liverpool: Mệt rồi thì nghỉ ngơi thôi...Jurgen Klopp chia tay Liverpool: Mệt rồi thì nghỉ ngơi thôi...
Không phải cái gì của Tây thì cũng hay nhưng cái gì hay thì phải khen hay. Trong câu chuyện tuyên bố sẽ rời Liverpool khi hết mùa giải này của HLV Jurgen Klopp, tôi rất để ý và thích cách ông ấy đưa ra lý do của mình.
Vé xem trận chia tay Jurgen Klopp tại Anfield tăng chóng mặtVé xem trận chia tay Jurgen Klopp tại Anfield tăng chóng mặt
Theo Daily Mail, vé xem trận đấu cuối cùng của HLV Jurgen Klopp với Liverpool trên sân Anfield diễn ra vào ngày 19/5 đã tăng chóng mặt.
Mikel Arteta: Premier League cần biết ơn HLV Jurgen KloppMikel Arteta: Premier League cần biết ơn HLV Jurgen Klopp
HLV Mikel Arteta bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với những đóng góp của HLV Jurgen Klopp trong thời gian thuyền trưởng người Đức làm việc ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X