Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cuối cùng cũng trừng phạt Dejan Lovren

Thứ Tư 04/03/2020 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren bị HLV Klopp trừng phạt sau màn trình diễn thất vọng trước Watford, theo đó anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea.

HLV Klopp trừng phạt Lovren


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Watford ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, thất bại này khiến hy vọng vào một mùa giải bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh đã tan thành mây khói. Trong trận đấu ở Vicarage Road, các cầu thủ Liverpool đã chơi không tốt, đặc biệt là trung vệ Dejan Lovren.
Dejan Lovren bị HLV Klopp trừng phạt hình ảnh

Lovren không có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool


Trung vệ Lovren là cái tên được nhắc nhiều nhất trong thất bại của Liverpool trước Watford. Sau trận đấu, tác giả bàn thắng Troy Deeney thậm chí còn tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng anh đã dễ dàng thế nào để vượt qua trung vệ này, thay vì chọn đối đầu với Virgil van Dijk.

Sau trận đấu, HLV Klopp bênh vực Lovren, song rõ ràng ông thầy người Đức không thể hài lòng với màn trình diễn của học trò. Và mới nhất, Dejan Lovren bị HLV Klopp trừng phạt sau màn trình diễn thất vọng trước Watford, theo đó anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea.

Danh sách 18 cầu thủ ra sân trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup không có Lovren, thay vào đó Joe Gomez trở lại và chơi bên cạnh Van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Trên băng ghế dự bị The Kop vẫn còn một trung vệ nữa, đó là Matip.

Với việc Gomez và Matip đều đã bình phục chấn thương, cơ hội đá chính từ nay đến cuối mùa của Lovren sẽ rất khó khăn. Khả năng cầu thủ người Croatia chia tay Lữ đoàn đỏ ở Hè 2020 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở trận đấu với Chelsea, Liverpool đã chơi không tốt và nhận thất bại 0-2 qua đó dừng bước ở FA Cup. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ. Hàng thủ Liverpool chơi không tốt trước Chelsea, việc tuyến sau chơi tệ hại là một trong những lý do khiến The Kop thất bại ở Stamford Bridge.

Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Liverpool

Thong so tran dau Chelsea 2-0 Liverpool
Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Liverpool

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X