Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp trù ẻo Man City sảy chân trước Brighton

Thứ Bảy 11/05/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp cho rằng Brighton đang có tâm lý thoải mái và không điều gì là chắc chắn với Man City ở trận đấu sắp tới.
Liverpool và Man City đang đua tranh vô địch đến vòng cuối cùng. Khoảng cách giữa hai đội trước vòng đấu cuối cùng chỉ là 1 điểm và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

The Kop sẽ phải đánh bại Wolves vào Chủ nhật tới nếu đội chủ sân Anfield muốn níu giữ hy vọng vô địch Premier League sau gần 3 thập kỷ. Nhưng họ cũng cần Man City phải sảy chân trước đội đang xếp thứ 17 là Brighton.

Nhiều chuyên gia nhận định danh hiệu vô địch khó thoát khỏi tay đoàn quân của Pep Guardiola. Nhưng Klopp hy vọng rằng Brighton sẽ có thể làm nên điều bất ngờ và tạo ra một trận đấu hay.

Klopp trù ẻo Man City sảy chân trước Brighton hình ảnh

Klopp trù ẻo Man City sảy chân trước Brighton


“Tôi muốn chúc mừng Man City sau một mùa giải khó tin. Chúng tôi ấn tượng với họ và họ cũng ấn tượng với chúng tôi. Cả hai trận đấu vừa qua, Man City đều chỉ thắng sít sao.

Nhưng chúng tôi biết mọi thứ ở mùa giải này có lẽ sẽ chỉ cách nhau 1 inch. Đó là điều mà chúng tôi chấp nhận từ lâu. Chúng tôi muốn vô địch nhưng chúng tôi cũng cần phải xem Brighton đá thế nào.

Mọi người có vẻ đều nghĩ rằng chúng tôi sẽ đánh bại Wolves. Nhưng mọi người cũng tin chắc Man City sẽ đánh bại Brighton. Nhưng Brighton cũng chứng tỏ họ có thể tạo ra những bất ngờ như trước Arsenal.

Điều đó quả thật ấn tượng và bây giờ, khi không còn áp lực nào thì Brighton có thể tạo ra một thứ bóng đá chất lượng. Họ biết rằng trước Man City, họ sẽ phải phòng ngự. Bóng đá là như vậy. Điều duy nhất chúng tôi có thể nghĩ đến là màn trình diễn trước Wolves.

Không điều gì là chắc chắn cho đến khi các trận đấu kết thúc”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X