Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Trọng tài mắc sai lầm không kém gì chúng tôi"

Chủ Nhật 04/11/2018 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau trận hòa 1-1 đáng tiếc của Liverpool trước Arsenal ở vòng 11 Premier League 2018/19.

Liverpool chỉ còn cách chiến thắng rời đất khách Emirates có đúng 10 phút khi họ cuối cùng cũng bị xuyên phá bởi sự xuất sắc của Alexandre Lacazette. Trước đó, James Milner tận dụng sai lầm của thủ môn Bernd Leno để mở tỷ số trận đấu.

Không phủ nhận những nỗ lực mạnh mẽ đủ khiến Pháo Thủ không xứng đáng nhận thất bại ngay trên sân nhà, nhưng đúng là các vị khách vùng Merseyside cũng đã đánh rơi hai điểm đáng tiếc và có lẽ sẽ thất thế so với Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League sau vòng đấu này.

HLV Klopp phát biểu trận Arsenal vs Liverpool về những sai lầm hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Arsenal vs Liverpool

Điều đáng nói hơn ở đây khi The Kop còn chịu oan uổng trong hiệp một khi thế bế tắc vẫn chưa được khai thông. Sadio Mane đã sớm đưa được bóng vào lưới ở phút 18 khi đá bồi từ tình huống dứt điểm dội xà ngang của Roberto Firmino, nhưng trọng tài đã mắc sai lầm khi bắt lỗi việt vị và không công nhận bàn thắng.

Hiển nhiên Jurgen Klopp không thể hài lòng với kết quả khi mọi chuyện dường như đã đổi khác theo hướng có lợi hơn cho thầy trò ông nếu đó là một bàn thắng. Phát biểu của HLV người Đức sau trận Arsenal 1-1 Liverpool: “Thôi thì bóng đá mà. Người duy nhất có thể trả lời cho câu hỏi này chỉ có thể là trọng tài biên. Ông ấy đã nhầm to khi bắt lỗi việt vị trong tình huống đó.”

“Dù sao, bản thân chúng tôi cũng phải tự trách mình trước với khối lượng sai lầm cũng nhiều không kém trọng tài. Tôi không thể hài lòng với cách cầu thủ phòng ngự trong hiệp một, trong khi Virgil Van Dijk cũng bỏ lỡ đến ba cơ hội ngon ăn mà bình thường cậu ấy nhắm mắt cũng có thể ghi bàn được. Tôi đã nghe cậu ấy lẩm bẩm rằng mình đáng lẽ ra phải lập hat-trick sau trận đấu.”

“Thành thật thì tôi vẫn hài lòng với một điểm có được, nhất là khi đó là một điểm trên sân của Arsenal và đây là kết quả cũng có thể chấp nhận cho Emery và các cầu thủ bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên với vô số những cơ hội nguy hiểm đã tạo ra, chúng tôi đơn giản là nên thắng.” – Klopp chia sẻ trong sự tiếc nuối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X