Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp trở thành "Vua Giáng sinh" ở Premier League sau trận thắng Burnley

Thứ Tư 27/12/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã lập kỷ lục mới ở Premier League sau khi giành chiến thắng trước Burnley vào ngày Lễ tặng quà.

HLV Klopp lập kỷ lục ở Premier League

Những bàn thắng của Darwin Nunez và Diogo Jota đã giúp Liverpool có được thắng lợi 2-0 dễ dàng trước Burnley. Theo thống kê, HLV Klopp đã toàn thắng 6 trận trong ngày Lễ tặng quà. Đây là thành tích toàn thắng với nhiều trận đấu nhất của một HLV vào ngày Lễ tặng quà trong lịch sử Premier League.

Klopp
Klopp trở thành "Vua Giáng sinh" ở Premier League sau trận thắng Burnley

Sau 2 trận hòa liên tiếp trước Man United và Arsenal tại Anfield, Liverpool cuối cùng đã tìm lại được niềm vui chiến thắng trên sân Turf Moor. 3 điểm có được giúp Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Khoảng cách với đội nhì bảng Arsenal lúc này đang là 2 điểm. Mặc dù vậy, Arsenal có thể đòi lại ngôi đầu nếu như vượt qua được West Ham hôm 28/12 tới.

Về phần Burnley, họ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League thua 9 trong 10 trận sân nhà đầu tiên của mùa giải. Đoàn quân của Vincent Kompany đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Burnley đang cách vị trí an toàn tới 5 điểm trong khi hiệu số không thể so sánh được với các đối thủ cạnh tranh.

Liverpool đã chơi trận cuối cùng trong năm 2023. Đoàn quân của Klopp được nghỉ ngơi đến ngày 2/1 và mở màn năm mới bằng cuộc tiếp đón Newcastle tại Anfield. Sau đó, Liverpool sẽ hướng sự tập trung sang đấu trường cúp. Họ sẽ đụng độ Arsenal ở vòng 3 FA Cup và Fulham ở bán kết Carabao Cup trước khi bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài hơn 1 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X