Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp trêu chọc Guardiola trước cuộc đấu trí ngày tất niên

Thứ Tư 28/12/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa có những lời trêu chọc người đồng nghiệp Pep Guardiola, sau khi nhà cầm quân của Man City đã đến dự khán trận đấu giữa Liverpool và Stoke đêm qua.

Khi mà cuộc thư hùng giữa Liverpool vs Man City chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh, HLV Pep Guardiola đang rất muốn thăm dò sức mạnh của đối thủ. Một thất bại sẽ khiến đội thua trận có thể sẽ bị Chelsea bỏ cách tới 9 điểm trên bảng xếp hạng, và coi như phải nói lời tạm biệt với ngôi vô địch. Chính vì thế mà cả Man City và Liverpool đều muốn có một sự chuẩn bị tốt.

Klopp treu choc Guardiola truoc cuoc dau tri ngay tat nien hinh anh goc
Pep Guardiola vs Jurgen Klopp là cuộc đấu đáng chú ý

Theo đó, HLV Pep Guardiola đã phải cất công tới Anfield để theo dõi trận đấu mà chủ nhà Liverpool đã đánh bại Stoke tới 4-1. Đây là chia sẻ của HLV Jurgen Klopp ở buổi họp báo sau trận đấu: “Pep Guardiola đã có mặt tại Anfield tối nay. Chính giám đốc thể thao của Liverpool, Michael Edwards, đã nói cho tôi điều ấy. Tôi không biết là dạo gần đây ông ấy có hay đến các sân vận động khác để theo dõi hay không, nhưng ít nhiều thì hành động này cũng cho biết cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội là khá đặc biệt.”

Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp còn bông đùa khi được hỏi về nguyên nhân Pep Guardiola lại đến xem giò Liverpool: “Tôi không biết nữa. Tôi rất tôn trọng Man City nhưng tôi chưa bao giờ đến Etihad để xem họ thi đấu ở mùa giải này hay thậm chí là cả mùa trước. Có thể Pep Guardiola đơn giản là muốn xem bóng đá đẹp mà thôi. Và tôi đoán là ông ấy đã thấy nó vào tối nay?”

Nhận xét về trận đấu diễn ra vào ngày 31/12 tới, Jurgen Klopp tiếp tục: “Chúng tôi đang rất háo hức. Đó sẽ là cuộc đối đầu đầy khó khăn với cả hai đội và chúng tôi có một lợi thế duy nhất, là sân nhà. Man City là một đội bóng xuất sắc còn chúng tôi cũng chẳng hề tồi. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 31, vì thế tôi sẽ không muốn nói nhiều vào hôm nay. Có thể điều đó sẽ chống lại tôi, vì thế tốt hơn hết là tôi nên dừng nói về nó ngay bây giờ.”

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X