Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp trần tình về buổi họp kiểm điểm của Liverpool

Thứ Ba 24/01/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại 2-3 trước Swansea, HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool đã ngồi họp với nhau để rút kinh nghiệm sâu sắc.

Klopp cho rang Swansea gap may kha nhieu
Klopp cho rằng Liverpool gặp nhiều vấn đề

Mới đây, đích thân HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ trên truyền thông rằng ông không hài lòng với các cầu thủ Liverpool về màn trình diễn trong trận thua 2-3 trước Swansea. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng cho biết rằng mình đã tổ chức một cuộc họp kiểm điểm với toàn đội.

Theo lời Klopp, bản thân các cầu thủ Liverpool cũng không hài lòng với phong độ của mình ở trận thua vừa qua: “Khoảng thời gian quanh kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới là cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Trước trận với Swansea, tôi cứ nghĩ chúng ta sẽ lấy lại phong độ và có một khởi đầu tươi mới. Nhưng tôi nhấn mạnh điều quan trọng nhất là các bạn phải cảm thấy thoải mái khi chơi bóng. Chúng tôi là Liverpool, một tập thể cực kỳ chất lượng nhưng lại không tận hưởng cách mình chơi bóng”.

“Chúng tôi là Liverpool, đội bóng mạnh, chúng tôi không hài lòng với điều mà mình buộc phải làm. Không giống như một đội bóng ở đáy bảng xếp hạng phải phòng ngự trong 80-90% thời gian bóng lăn, trong phần lớn các trận đấu chúng tôi đều áp đảo. Vì thế chúng tôi phải tận hưởng điều này, kể cả khi không thể trụ được sau 5 phút”.

Bên cạnh đó, thành tích trên mặt trận phòng ngự cũng là điều được đem ra mổ xẻ: “Chúng tôi đã ghi 2 bàn, đáng lẽ là đủ để thắng rồi nhưng tôi nghĩ cần cải thiện trong khâu phòng ngự. Tôi nghĩ những bàn thua đội bóng phải nhận trong năm 2017 đều có chung 1 kịch bản. Ảnh hưởng từ những quả ném biên là rất đáng kể nên giờ chúng tôi phải thảo luận về nó”.

Cuối cùng, Klopp xác nhận rằng đội trưởng Jordan Henderson đang có vấn đề với gót chân và có thể bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu ở trận gặp Southampton sắp tới tại EFL Cup. Ngoài ra, ông cũng tái khẳng định sự vắng mặt của một cá nhân như Joel Matip hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của đội bóng.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X