Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Trận thua Real Madrid khiến Liverpool mạnh mẽ hơn"

Thứ Ba 28/05/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định trận thua đau đớn của Liverpool trước Real Madrid tại chung kết Champions League cách đây 1 năm đã giúp đội bóng của ông mạnh mẽ hơn.
Liverpool đã phải nhận trận thua đau đớn trước Real Madrid tại Kiev và chứng kiến đối thủ giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp vào năm ngoái.

Nhưng mùa này, The Kop đã thăng tiến mạnh mẽ. Họ cạnh tranh sòng phẳng với Man City cho danh hiệu Premier League và cũng đã lọt vào trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp.

HLV Klopp Trận thua Real Madrid khiến Liverpool mạnh mẽ hơn hình ảnh

HLV Klopp: Trận thua Real Madrid khiến Liverpool mạnh mẽ hơn


Đoàn quân của Klopp chắc chắn đặt mục tiêu vô địch khi đụng độ Tottenham ở Madrid cuối tuần này. Và chiến lược gia người Đức cho biết Liverpool bây giờ luôn có động lực chiến đấu mạnh mẽ sau trận thua đau đớn trước Real Madrid ở sân Olimpiyskiy năm ngoái.

“Trận thua đó có ảnh hưởng lớn đến chúng tôi. Tôi còn nhớ hình ảnh chúng tôi xếp hàng ở sân bay Kiev trên đường về nhà. Chúng tôi đều cúi đầu thất vọng. Mọi người thật sự khó chịu và thất vọng. Các bạn sẽ không thật sự hiểu được điều đó. Bạn không được phép giận dữ. Chúng tôi đã trải qua nhiều cảm xúc khác nhau khi đó.

Kế hoạch là chúng tôi sẽ trở lại một lần nữa. Và giờ thì chúng tôi đã đạt được mục tiêu, thật tuyệt vời. Tôi nghĩ trận thua đó là bàn đạp cho sự phát triển của đội bóng này.

Từ ngày đầu tiên của giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải cho đến ngày thi đấu đầu tiên. Tôi đã thấy được những bước tiến lớn từ các cầu thủ. Đội bóng này không thể so sánh với đội bóng năm ngoái”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X