Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool không được hưởng penalty nhiều như MU

Thứ Sáu 22/10/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận MU vs Liverpool, Jurgen Klopp có bóng gió nói tới việc đối thủ được trọng tài ưu ái với số lần được hưởng penalty nhiều hơn đội nhà.

Jurgen Klopp trả lời họp báo trước trận MU vs Liverpool

Tâm điểm vòng 9 Premier League 2021/22 là cuộc chạm trán giữa MU vs Liverpool. Trước thềm trận đấu này, MU có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Atalanta tại Champions League. Dù thắng trận nhưng thầy trò HLV Solskjaer vẫn phải hứng chịu ít nhiều chỉ trích với những gì đã thể hiện, đặc biệt trong hiệp 1.

Nhưng HLV Jurgen Klopp không nghĩ vậy. Chiến lược gia người Đức khá thận trọng về cơ hội giành chiến thắng của Liverpool trước MU.

"Tôi có xem toàn bộ trận đấu giữa MU vs Atalanta vào giữa tuần. Chẳng có một giây nào tôi có thể hân hoan trong lòng vì thấy MU chơi tệ cả. Ngay cả khi bị dẫn 2 bàn trong hiệp 1, họ vẫn chơi tốt và tạo ra ít nhất 3 cơ hội ăn bàn nguy hiểm. Sang hiệp 2, họ trở nên bùng nổ và thắng xứng đáng.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp không cho rằng MU chơi tệ trước Atalanta vào giữa tuần.

Tôi đã xác định trước rằng trận gặp MU tới sẽ vô cùng khó khăn với Liverpool. MU là một tập thể mạnh, họ lại được đá trên sân nhà. 

Tất cả chúng ta đều hiểu tầm quan trọng của trận đấu này. Có thể MU trải qua những kết quả không như ý trong thời gian qua nhưng họ vẫn luôn khó lường. Chúng tôi cần tập trung tối đa và tin vào bản thân mình. Ai cũng hiểu bóng đá khắc nghiệt thế nào.", Klopp nói tiếp.

Ngoài ra, HLV người Đức còn đề cập tới việc MU được trọng tài ưu ái với việc được hưởng penalty nhiều hơn Liverpool trong suốt thời gian qua.

"Tôi không có ý kiến gì về việc MU được hưởng khá nhiều penalty. Tôi không muốn gây áp lực với trọng tài trước trận đấu như vậy. Những cầu thủ tấn công của MU có khả năng xâm nhập vòng cấm đối phương rất tốt. Chúng tôi cũng vậy. Tuy nhiên, chúng tôi lại không được hưởng penalty nhiều như họ. Những con số thống kê nói lên điều này."

Trận đấu MU vs Liverpool diễn ra vào 22h30 Chủ Nhật, ngày 24/10 tới (theo giờ Việt Nam).

Bruno Fernandes có thể vắng mặt ở đại chiến LiverpoolBruno Fernandes có thể vắng mặt ở đại chiến Liverpool
Tiền vệ Bruno Fernandes dính chấn thương sau trận thắng Atalanta 3-2, anh có thể bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.
Solskjaer lên tiếng về cơ hội ra sân của Rashford trước LiverpoolSolskjaer lên tiếng về cơ hội ra sân của Rashford trước Liverpool
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những đánh giá về cơ hội ra sân của tiền đạo Marcus Rashford trước Liverpool sau khi gặp phải một vấn đề nhỏ trước Atalanta.
Jamie Carragher: “HLV Solskjaer cũng chỉ như tôi thôi”Jamie Carragher: “HLV Solskjaer cũng chỉ như tôi thôi”
Những ngày qua, cựu danh thủ Jamie Carragher và HLV Solskjaer đã có những tranh cãi căng thẳng về cơ hội giành danh hiệu của Man United. Mới đây, huyền thoại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X