Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tour du đấu châu Á là một sai lầm của Liverpool"

Thứ Bảy 14/01/2023 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng tour du đấu châu Á của Liverpool trong giai đoạn tiền mùa giải là một sai lầm và ảnh hưởng tới những màn trình diễn của đội ở mùa giải năm nay.

Klopp cho rằng Liverpool đáng lẽ không nên du đấu châu Á

Sau khi thi đấu 63 trận ở mùa giải 2021/22, Liverpool đã có một lịch trình du đấu tương đối nặng vào mùa hè. Vào tháng 7, Liverpool đối đầu với Man United tại Thái Lan trước khi gặp gỡ Crystal Palace tại Singapore. Sau đó, Liverpool bay đến Đức và hoàn tất khâu chuẩn bị cho mùa giải mới của mình.

Klopp
Klopp: Tour du đấu châu Á là một sai lầm của Liverpool

Klopp nói: “Liệu tôi có làm gì khác đi không? Tôi sẽ không bay đến châu Á trong tuần đầu tiên. Không phải vì châu Á không tuyệt vời, nhưng có lẽ tôi cũng sẽ không đến đó kể cả khi chúng tôi đã có 3 tuần tập luyện tiền mùa giải. Nhưng việc này không phải do chúng tôi quyết định.

Đó có phải lý do khiến chúng tôi thi đấu không tốt? Tôi không nghĩ thế. Nhưng sẽ tốt hơn nếu chúng tôi quyết định khác đi. Chúng tôi sẽ học hỏi từ những điều này”.

Khi được hỏi việc chơi toàn bộ các trận đấu ở mùa giải trước có ảnh hưởng tới Liverpool hay không, Klopp trả lời: “Chắc chắn là có rồi! Chúng ta có thể nói điều đó bây giờ. Nhưng không có quyển sách nào viết về điều đó, không có dữ liệu nào về nó, vì không có ai làm được như thế trước đây”.

Liverpool đang chôn chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League sau 17 trận đấu. Những chấn thương cũng ảnh hưởng lớn tới phong độ của The Kop, khi Diogo Jota và Luis Diaz đang vắng mặt dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X