Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tôi tin tưởng 100% vào Sturridge"

Thứ Ba 20/10/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân thuyền trưởng của Liverpool khẳng định ông đặt rất nhiều niềm tin vào tiền đạo người Anh dù hồ sơ chấn thương của cầu thủ này trong quãng thời gian thi đấu tại Anfield là rất dài.

tien dao daniel sturridge hinh anh
Tiền đạo Daniel Sturridge thường xuyên dính chấn thương

Tiền đạo Daniel Sturridge

đã bỏ lỡ phấn lớn các trận đấu của Liverpool ở mùa giải năm ngoái vì chấn thương hông và bắp đùi. Anh cũng mới chỉ trở lại trong trận đấu ở vòng 6 Premier League mùa giải này gặp Norwich. Mới đây, tiền đạo 26 tuổi đã lại dính phải một chấn thương nhẹ và bỏ lỡ màn ra mắt của ông thầy mới Jurgen Klopp. Tình hình chấn thương của cựu cầu thủ Chelsea chắc chắn khiến cho bất cứ HLV nào phải lo lắng nhưng Klopp vẫn tin tưởng hoàn toàn vào tiền đạo của mình.

HLV Jurgen Klopp khen tiền vệ James Milner hoàn hảo
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã hết mực khen ngợi người đội phó James Milner, đồng thời cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể thấm nhuần triết lý của ông.

“Tôi tin tưởng cậu ấy 100%. Nếu Daniel khỏe mạnh và sung mãn thì cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu tốt và cống hiến được nhiều cho toàn đội. Tôi đã biết Daniel được khoảng 1 tuần và cậu ấy đã tập luyện hoàn hảo trong vòng 6 ngày đầu. Cậu ấy đã thể hiện sức mạnh và kỹ thuật tốt của mình trong tất cả các bài tập được giao và tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Daniel thực sự là một cầu thủ nổi bật. Cậu ấy có quá nhiều ưu điểm và kết hợp khá tốt với Jordon Ibe. Đáng lẽ ra cậu ấy đã có thể ra sân ở trận gặp Tottenham nếu trận đấu đó diễn ra vào thứ Năm, nhưng không sao cả. Chúng tôi sẽ cần Daniel trong tương lai để tiến xa hơn trên bảng xếp hạng.”

Mùa giải 2013-2014 chính là mùa giải Sturridge thi đấu chói sáng nhất kể từ khi chuyển đến Liverpool, cũng chính là mùa bóng mà cầu thủ người Anh ít gặp chấn thương nhất. Khi đó, cầu thủ này được sát cánh bên cạnh Luis Suarez và tạo nên một bô đôi tấn công hoàn hảo được các Liverpudians gọi với biệt danh SAS. Sturridge cùng với người đồng đội tới từ Nam Mỹ đã ghi được tổng cộng 52 bàn thắng và kiến tạo 19 đường chuyền thành bàn tính riêng tại Premier League, những thống kê vô cùng ấn tượng. Dẫu vậy, Sturridge đã tụt dốc không phanh kể từ khi Suarez rời sân Anfield và thường xuyên phải làm bạn với bệnh viện. Khả năng của Sturridge là điều không phải bàn cãi nhưng nếu cứ tiếp tục chấn thương như hiện nay, khó có thể tin rằng cầu thủ 26 tuổi có thể trụ lại sân Anfield sau khi kỳ chuyển nhượng hè năm sau kết thúc dù HLV Jurgen Klopp vừa đăng đàn tuyên bố tin tưởng hoàn toàn vào anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X