Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Tôi thà thua 1-4 còn hơn là mất Sakho vì chấn thương"

Thứ Hai 09/11/2015 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tình hình chấn thương của Sakho đang khiến cho HLV Jurgen Klopp cảm thấy vô cùng lo lắng và sau khi trận đấu với Crystal Palace kết thúc, chiến lược gia người Đức cho biết trung vệ người Pháp đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng với Liverpool.

HLV Klopp Toi tha thua 1-4 con hon la mat Sakho vi chan thuong hinh anh
Sakho gặp phải chấn thương đầu gối khá nặng

Trung vệ Mamadou Sakho

đã gặp phải một chấn thương không đáng có khi tiếp đất không đúng tư thế sau một pha tranh chấp bóng bổng với tiền vệ Yannick Bolasie bên phía đội khách. Cầu thủ 25 tuổi đã được chăm sóc khá lâu và đã quyết tâm quay trở lại sân tiếp tục thi đấu. Dẫu vậy, vết đau đó khiến cho trung vệ người Pháp buộc phải rời sân khi hiệp 1 chỉ còn khoảng hơn 5 phút là kết thúc, nhường chỗ cho Dejan Lovren. Sau khi trận đấu Liverpool 1-2 Crystal Palace
kết thúc, người ta đã thấy Sakho phải sử dụng nạng để đi lại, đồng thời đầu gối bên phải của cầu thủ này cũng phải chườm đá. Dự kiến, mức độ chấn thương của Sakho sẽ được thông báo trong ngày hôm nay sau khi phía The Kop tiến hành quá trình chụp chiếu chẩn đoán kỹ càng hơn.

Klopp đã biết thua: Có một Liverpool rất “Dortmund”
(Bongda24h.vn) – Tuần trăng mật của HLV Jurgen Klopp đã chấm dứt ngay tại Anfield trước “khắc tinh” Crystal Palace. Có lẽ sau trân đấu này nhà cầm quân người...

Nói về tình hình chấn thương của Sakho, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng việc ông phải nhận trận thua đầu tiên khi dẫn dắt Liverpool không đáng buồn bằng việc ông mất đi cầu thủ người Pháp. “Tôi vẫn chưa biết chấn thương của Sakho có nặng không. Thật tệ khi cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Dẫu sao chúng tôi cũng sẽ phải chờ kết quả chụp chiếu mới xác định được mức độ chấn thương của cậu ấy. Tôi không muốn suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này nhưng hy vọng chấn thương của Sakho không quá nghiêm trọng. Tôi sẵn sàng để thua 1-4 nếu Sakho không bị chấn thương nhưng điều đó không thể trở thành hiện thực và chúng ta sẽ phải chờ kết quả từ bên y tế.”

Chiến lược gia người Đức đã gặp phải khá nhiều đen đủi về tình hình chấn thương kể từ khi cập bến đội chủ sân Anfield hồi giữa tháng 10 qua. Nhà cầm quân 48 tuổi đã không có được sự phục vụ của hai tân binh Danny Ings và Joe Gomez trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương dây chằng chữ thập. Sturridge và Flanagan cũng đang gặp vấn đề về đầu gối và chưa rõ ngày trở lại. Trong khi đó, đội trưởng Jordan Henderson, James Milner và Kolo Toure cũng đang phải ngồi ngoài. Rõ ràng, việc quá nhiều trụ cột bị chấn thương mà gần nhất là trung vệ Sakho đã ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thi đấu của Liverpool và họ khó có thể cải thiện tình hình nếu mỗi tuần cứ đón thêm 1 bệnh nhân thế này.

Xem video clip bàn thắng: Liverpool 1-2 Crystal Palace (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X