Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi suýt xuất sắc hơn Pep trong mùa giải này!”

Thứ Bảy 12/05/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức của Liverpool bông đùa khi chia sẻ quan điểm về giải thưởng HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18.

Với chức vô địch thuyết phục của Man City cùng hàng loạt kỷ lục bị xô đổ, việc Pep Guardiola là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18 là điều không phải bàn cãi.

Klopp chon Guardiola la HLV xuat sac nhat Premier League 201718 hinh anh

Jurgen Klopp chọn Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18

Đó cũng là thừa nhận của đồng nghiệp Jurgen Klopp bên Liverpool, mặc dù chính ông đã đánh bại nhà cầm quân người Tây Ban Nha đến 3/4 lần mùa giải này, trong đó trực tiếp loại nhà tân vương nước Anh ở tứ kết Champions League.

Phát biểu bông đùa của vị chiến lược gia người Đức: “Pep hiển nhiên là người được chọn, mặc dù tôi cũng suýt chút nữa đã xuất sắc hơn anh ấy rồi. Không chỉ có vậy, tôi nghĩ Sean Dyche cũng xứng đáng với những gì làm được cùng Burnley.”

“Tất nhiên rồi, cả những Rafa Benitez, Chris Hughton và David Wagner nữa khi đều giúp các CLB tân binh trụ hạng thành công ở Premier League qua mùa giải này.”

Liverpool của Klopp sẽ đối đầu với Brighton của Hughton ở vòng đấu hạ màn Premier League 2017/18 cuối tuần này. Thầy trò HLV người Đức cần ít nhất không thua các vị khách miền đông nam để đảm bảo vị trí trong top 4 và tấm vé Champions League sang mùa giải sau.

Câu hỏi: Pep Guardiola có xứng đáng là HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18?
Pep Guardiola xứng đáng và nhiều khả năng thắng giải HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18 nhưng với sự cạnh tranh từ đồng nghiệp Sean Dyche của Burnley,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X