Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Tôi sẽ không mua sắm điên cuồng

Thứ Hai 22/08/2016 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá giận dữ khi cánh phóng viên yêu cầu Liverpool cần tham gia thị trường chuyển nhượng để bổ sung những vị trí mà họ đang thiếu.

Liverpool một lần nữa thể hiện phong độ đáng thất vọng khi họ thúc thủ 0-2 trên sân của Burnley chỉ 1 tuần sau khi đánh bại Arsenal ngay tại Emirates. Trận thua tại Turf Moor đã chỉ ra nhiều vấn đề đối với The Kop, đặc biệt là điểm yếu ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự. Đây cũng là hai vị trí mà cánh phóng viên đã đặt ra câu hỏi cho HLV Jurgen Klopp về vấn đề cần nhanh chóng bổ sung lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8.

Klopp Toi se khong mua sam dien cuong hinh anh
Jurgen Klopp không hề muốn mua sắm điên cuồng

James Milner đã được xếp đá hậu vệ trái trong trận đấu với Burnley thay vì Alberto Moreno, cầu thủ đã mắc những sai lầm nghiêm trọng trong trận mở màn. Dẫu vậy thì thay đổi này cũng không tạo ra nhiều dấu ấn tích cực do Liverpool sở hữu thế trận một chiều trước chủ nhà Burnley. Trong khi đó, sự vắng mặt của Emre Can đang buộc Jordan Henderson phải thi đấu như một tiền vệ đánh chặn và thủ quân của Liverpool cũng chơi không thực sự tốt khi cả hai bàn thua mà Liverpool phải nhận đều có một phần lỗi của anh.

Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp vẫn cho rằng ông sẽ thật ngu ngốc nếu lao đầu vào thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại: “Nếu chỉ vì một trận đấu mà tôi thay đổi tư tưởng của mình thì tôi chẳng khác nào một kẻ ngốc. Tôi biết rằng các bạn (phóng viên) muốn tôi mua một hậu vệ trái, nhưng giờ thì phải mua cả tiền vệ đánh chặn nữa sao?”

“Emre Can vẫn đang gặp chút vấn đề về chấn thương lưng nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Chúng tôi cũng vẫn đang có Lucas Leiva, một cầu thủ cũng có khả năng tranh chấp rất tốt. Dẫu sao thì tôi cũng cần phải xem xét những diễn biến tiếp theo. Chúng tôi vẫn còn 36 trận đấu trước mắt và một thất bại không nói lên được nhiều điều. Tôi không hề giận dữ với các học trò.”

Hàn Phi


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X