Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Tôi nghĩ Liverpool phải kiểm soát bóng đến 90%

Chủ Nhật 21/08/2016 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã rất thất vọng vì Liverpool cầm nhiều bóng hơn Burnley nhưng cuối cùng lại là đội thất bại trong trận đấu thuộc vòng 2 diễn ra trên sân Turf Moor.

Liverpool hành quân đến Lancashire với khí thế dâng cao sau chiến thắng ngay ở trận mở màn trước Arsenal tại Emirates. Thế nhưng người ta không hề thấy được chút hình ảnh nào của Liverpool như thế tại Turf Moor khi đội khách phải ra về tay trắng với hai bàn thua không gỡ. Đáng chú ý, các pha lập công của Burnley chỉ đến từ ba tình huống dứt điểm mà họ thực hiện trong suốt 90, trong khi The Kop tung ra tới 26 cú sút. Chưa hết, Liverpool còn kiểm soát bóng trung bình cả trận lên tới 81%, con số hết sức vượt trội đối với một trận đấu tại Premier League, nhưng chẳng mang lại cho họ chút thành công nào.

Klopp Toi nghi Liverpool phai kiem soat bong den 90% hinh anh
Jurgen Klopp tiếc nuối vì các cầu thủ thiếu quyết đoán

HLV Jurgen Klopp rõ ràng là không thể hài lòng với kết quả này: “Tôi có cảm giác rằng Liverpool kiểm soát bóng tới 90% ở trận này vậy. Thế nhưng các đồng nghiệp của tôi thông báo sau trận đấu rằng The Kop “chỉ” có 87% thời lượng kiểm soát bóng trong hiệp hai. Không hiểu 13% còn lại của Burnley là những tình huống như nào nữa. Đây là trận đấu không hề dễ dàng đối với Liverpool. Chúng tôi đã để mất bóng ở những thời khắc quyết định. Liverpool cũng tạo được những tình huống tấn công nguy hiểm song việc đưa ra quyết định cuối cùng của các cầu thủ gặp vấn đề. Trong giờ nghỉ, tôi có cảm giác rằng Liverpool vẫn có thể lật ngược thế cờ, vì thế chúng tôi đã cố gắng hơn rất nhiều, nhưng vẫn không thành công.”

Cho dù kiểm soát bóng vượt trội như vậy, nhưng Jurgen Klopp không hề chỉ trích lối đá phòng ngự tiêu cực của đối thủ. “Chúng tôi đã để thua một trận đấu trong khi kiểm soát bóng tới hơn 80%. Tuy nhiên trong bóng đá, có nhiều cách khác nhau để tổ chức trận đấu, vì thế lối chơi của Burnley hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Họ chỉ có 13% thời lượng kiểm soát bóng trong hiệp hai nhưng tôi không có gì phàn nàn bởi họ đã làm rất tốt. Tôi cũng rất ấn tượng với sự hiệu quả của cặp đôi tiền đạo bên phía Burnley là Sam Vokes và Andre Gray. Họ đều to khoẻ và rất khó bị kèm cặp.”

Highlight những diễn biến chính trận đấu Burnley 2-0 Liverpool

Klopp Toi nghi Liverpool phai kiem soat bong den 90% hinh anh goc
Thông số sau trận Burnley 2-0 Liverpool

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X