Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi muốn Liverpool gặp M.U tại Europa League”

Thứ Sáu 26/02/2016 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp không hề tỏ ra e sợ khi phải đụng độ Man United tại vòng 1/8 Europa League thậm chí từ trước ông đã muốn điều đó xảy ra.


Tại lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League diễn ra tối qua đã xác định ra 8 cặp đấu trong đó đáng chú ý nhất chắc chắn là trận derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United. Trong mùa giải năm nay, hai đội đã từng gặp nhau hai lần tại Premier League và phần thắng đều nghiêng về phía Quỷ đỏ. Ở lượt đi, The Kop bại trận 1-3 còn ở màn tái ngộ đầu năm nay, dù đã có sự xuất hiện của HLV Jurgen Klopp song họ vẫn thất thủ 0-1 ngay tại sân nhà.

Firmino Liverpool vs M.U
Liverpool phải đụng M.U tại vòng 1/8 Europa League

Nhưng sau tất cả Klopp vẫn đón nhận trận đấu Liverpool vs M.U với một sự lạc quan. “Tuyệt vời!”, ông nói. “Chúng tôi chuẩn bị có trận đấu không dễ dàng song ngày hôm qua tôi có nói với các cộng sự của mình rằng tôi muốn gặp Manchester United. Chúng tôi đã có trận đấu tốt song lại thua 0-1 (ngày 17/1 vừa qua). Đó không phải những gì công bằng và sắp tới chúng tôi sẽ có cơ hội làm tốt hơn. M.U ư? Không vấn đề.”

Ở mùa giải năm nay, Liverpool luôn thể hiện phong độ khá thất thường. Chẳng nói đâu xa như vòng 1/16 Europa League vừa qua với Augsburg họ đã thể hiện hai hình ảnh khá trái ngược ở hai lượt trận. Đầu tiên ở lượt đi Liverpool chơi dưới sức và nhiều lần phải nhờ tới may mắn cùng sự xuất sắc của thủ môn Simon Mignolet mới tránh được bàn thua.

HLV Klopp phu dau
Nhưng HLV Klopp không cho đó là điều không hay

Gặp lại Augsburg một tuần sau Liverpool đã khởi sắc hơn và có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 7. Lần này tới lượt họ không gặp may bởi nếu không tỉ số chung cuộc không chỉ là 0-1 sau những cơ hội được tạo ra. Phát biểu sau đó, Klopp tràn đầy tự tin hướng tới trận chung kết cúp Liên đoàn đêm chủ nhật tuần này trên sân Wembley:

“Tất nhiên chiến thắng sẽ tuyệt vời hơn cả. Trận đấu với Augsburg sẽ chẳng giống với cuộc đụng độ vào Chủ nhật tới. Các bạn có thể nói rằng Liverpool đã có màn trình diễn tốt và giành thắng lợi cũng như có được sự tự tin. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có thể đánh bại Man City.”

Kinh điển Liverpool vs M.U trong lòng Europa League: Giẫm lên nhau mà sống!
Một trong những cặp đấu người ta mong đợi nhất trước lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League cuối cùng đã thành sự thực. Liverpool và Man United đều không có không...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X