Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tôi muốn Emre Can ở lại Liverpool"

Chủ Nhật 16/07/2017 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp đang hy vọng tiền vệ Emre Can sẽ ký hợp đồng với Liverpool và cam kết tương lai với đội bóng thành phố Cảng.

Song song với việc đưa về những ngôi sao hàng đầu, HLV Klopp cũng lên kế hoạch giữ chân những trụ cột. Tương lai của tiền vệ Emre Can đang là vấn đề lớn. Ngôi sao người Đức chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018, song anh vẫn chưa đồng ý gia hạn với đội bóng thành phố Cảng. Liverpool đã nhiều lần tiếp xúc đề nghị gia hạn, nhưng cầu thủ sinh năm 1994 không đồng ý với mức lương và số lần ra sân ở mùa giải tới.
Klopp muon tien ve Emre Can o lai Liverpool hinh anh
Tương lai Emre Can đang bị đặt dấu hỏi lớn
Juventus đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Liverpool. Đội bóng của Italia đã tiếp cận The Kop và đưa ra lời đề nghị, họ chấp nhận bỏ ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân Can cũng đang lung lay trước lời đề nghị từ phía đội bóng thành Turin. Ngoài Juventus thì rất nhiều đội bóng ở Bundesliga cũng muốn có ngôi sao 23 tuổi. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp đang hy vọng tiền vệ Emre Can sẽ ký hợp đồng với Liverpool và cam kết tương lai với đội bóng thành phố Cảng.
Liverpool quyết không từ bỏ mục tiêu Naby Keita
Liverpool xem Naby Keita là bản hợp đồng buộc phải có trong mùa hè này và quyết hoàn thành đến cùng.
Trước báo giới ông khẳng định: “Chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng. Có một vài điều khoản chưa được thống nhất nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để làm cậu ấy hài lòng. Can là một cầu thủ trẻ đầy chất lượng, cậu ấy là tương lai của Liverpool. Bởi vậy, bằng mọi cách chúng tôi phải thuyết phục cậu ấy gia hạn. Việc Liverpool quan tâm đến Naby Keita không ảnh hưởng đến việc gia hạn với Can, đó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau”.
Klopp muon tien ve Emre Can o lai Liverpool hinh anh 2
Klopp tin rằng Emre Can sẽ gia hạn hợp đồng với Liverpool
Klopp cũng tiết lộ thêm về kế hoạch mua sắm của Liverpool ở Hè 2017: “Chúng tôi đã đưa về hai tân binh, đó đều là những cầu thủ chất lượng. Liverpool sẽ cố gắng đưa về thêm những cầu thủ mới, nhưng thị trường chuyển nhượng vẫn còn rất dài và chúng tôi không việc gì phải vội vàng cả. Keita là một cầu thủ chất lượng và việc chúng tôi muốn có cậu ấy cũng hoàn toàn bình thường. Tôi hy vọng sẽ mang về thêm 2 đến 3 cầu thủ nữa ở Hè 2017”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X