Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi là một thiên tài của những trận derby”

Thứ Sáu 31/03/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tự tin mình có sự am hiểu lớn về những trận derby và cuối tuần này hứa hẹn sẽ cùng Liverpool trải qua cuộc đọ sức đáng nhớ với Everton.


Với sự vươn lên mạnh mẽ của Everton, trận derby vùng Merseyside cuối tuần này càng thêm phần hấp dẫn. Trên BXH lúc này, Liverpool chỉ hơn đối thủ cùng thành phố 6 điểm và một thất bại sẽ khiến họ phải chịu nhiều áp lực trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Phát biểu trước thềm trận cầu nhiều ý nghĩa này, HLV Jurgen Klopp của Lữ đoàn đỏ tỏ ra khá tự tin.

Klopp Toi la mot thien tai cua nhung tran derby hinh anh
HLV Klopp tự tin trước trận derby với Everton

“Tôi không phải một người thợ lành nghề ở mọi mặt của cuộc sống, nhưng có lẽ tôi là một thiên tài trong những trận derby bởi vì không cần thêm một giây để hiểu về thêm về nó. Thế giới sẽ dừng lại trong 90 phút ở một thành phố. Bóng đá không phải thứ quan trọng nhất trên thế giới nhưng trong một vài thời điểm tôi nghĩ là có thể”, HLV Klopp
nói với phóng viên.

“Không có quá nhiều thành phố khác trên thế giới có sự hiện diện của 2 CLB tầm cỡ và tên tuổi như vậy. Đó là những trận đấu rất được mong đợi. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ nhưng không quá hung hăng và đấu tranh vì mọi thứ để khiến người hâm mộ của mình cảm thấy tự hào.”

HLV Klopp cũng khẳng định sân nhà Anfield sẽ tiếp thêm sức mạnh cho họ dù Everton cũng rất đáng gờm. “Họ có một đội bóng thực sự tốt”, ông nói thêm. “Họ đã có những thương vụ chuyển nhượng chất lượng trong mùa hè và mùa đông. Họ không có một khởi đầu thực sự tốt cho mùa giải nhưng hiện đã lại gần với mục tiêu của mình.”

“Đó là đội bóng đang có được sự tự tin song tôi cũng không thể nghĩ ra lý do tại sao chúng tôi không nên như vậy. Everton là một đội bóng tốt và đã có những màn trình diễn tuyệt vời. Nhưng chúng tôi là Liverpool, được chơi tại sân Anfield và không ai có thể đánh giá thấp sức mạnh của nơi này.”

Mối đe dọa chính của Everton sẽ đến từ tiền đạo Bỉ, Romelu Lukaku - người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 21 bàn thắng. “Tôi thích Lukaku, đó là một tiền đạo rất tốt, anh ấy tôn trọng chúng tôi. Nhưng anh ấy cần có những cơ hội, sự hỗ trợ từ những người chơi khác. Điều quan tâm của tôi là làm thế nào chúng tôi có thể ngăn chặn được điều đó.”

Adam Lallana chấn thương, Jurgen Klopp tức điên người
HLV Jurgen Klopp có lý do để giận dữ khi trò cưng Adam Lallana sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng vì chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Anh.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X