Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tôi không có trách nhiệm chiều lòng cầu thủ Liverpool"

Thứ Hai 01/01/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức lên tiếng cảnh báo các học trò khi lực lượng được tăng cường với sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục Virgil Van Dijk.

Virgil Van Dijk đã chính thức ra mắt Liverpool và ký bản hợp đồng 4 năm rỡi với đội chủ sân Anfield. Gia nhập với tư cách trung vệ chất lượng hàng đầu Premier League và với cái giá kỷ lục thế giới 75 triệu bảng ở vị trí của mình, ngôi sao người Hà Lan hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh chóng mặt cho The Kop.

Klopp Toi khong co trach nhiem chieu long cau thu Liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp

Hiển nhiên dàn cầu thủ Liverpool hoàn toàn vui mừng và phấn khích với sự xuất hiện của đồng đội mới, vậy nhưng HLV Jurgen Klopp nhân đây cũng cảnh báo chỗ đứng của các học trò, không chỉ nói riêng hàng phòng ngự. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức:

“Tham vọng của chúng tôi là trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Anh sẽ không bao giờ có thể làm nên chuyện khi lúc nào cũng chỉ đưa ra sân 11 cầu thủ và là hội bạn thân của nhau. Đây là môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôi không có trách nhiệm phải làm hài lòng các cầu thủ của mình, nhất là khi giờ Liverpool có thể chia đôi ra thành hai đội hình chất lượng.”

“Nếu anh chơi không ổn, đương nhiên tôi không thể đảm bảo lần ra sân tiếp theo cho anh được. Điều tích cực là họ sẽ không phải căng sức trên nhiều sân chơi, bên cạnh tinh thần cạnh tranh gắt gao sẽ được thúc đẩy trong lòng CLB.”

Van Dijk khoác áo số 4 ở Liverpool và có thể thi đấu trận đầu tiên cuối tuần này – derby vùng Merseyside trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X