Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Tôi không tin vào mắt mình khi Alisson ghi bàn

Thứ Hai 17/05/2021 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha ghi bàn không tưởng của thủ môn Alisson khi lên tham gia tấn công trong những phút cuối khiến HLV Jurgen Klopp cũng phải trầm trồ.

Alisson ghi bàn giúp Liverpool thoát hiểm

Cú đánh đầu thành bàn khi lên tham gia tấn công những phút cuối của Alisson giúp Liverpool giành chiến thắng quan trọng với tỉ số 2-1. HLV Jurgen Klopp thậm chí không thể tin nổi khi chứng kiến thủ thành người Brazil ghi bàn.

"Thật không thể tin được. Một cú đánh đầu ngoạn mục. Tôi chưa bao giờ được chứng kiến điều tương tự ở Alisson. Thậm chí tôi không tin vào mắt mình khi chứng kiến cậu ấy ghi bàn."

Alisson
Alisson ghi bàn quan trọng giúp Liverpool đánh bại West Brom.

Chiến thắng 2-1 trước West Brom giúp Liverpool áp sát top 4. Với việc 2 đối thủ trực tiếp là Chelsea và Leicester đối đầu nhau vòng tới, Lữ Đoàn Đỏ gần như chắc chắn giành vé dự Champions League mùa sau nếu thắng cả 2 trận còn lại tại Premier League 2020/21.

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng để được góp mặt tại C1 mùa giải 2021/22.

"Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua top 4. Mục tiêu của chúng tôi vẫn vậy. Cả hai trận đấu tới đều là những trận chiến sống còn với Liverpool.

Chiến thắng ngày hôm nay thực sự là cú hích lớn của mùa giải. Chúng tôi đã phải trả giá vì sai lầm đầu trận. Nhưng rốt cục những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn đội đã được đền đáp xứng đáng."

Thấy gì sau màn ngược dòng khó tin của Liverpool trước West Brom?Thấy gì sau màn ngược dòng khó tin của Liverpool trước West Brom?
Trận đấu West Brom vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Thủ môn Alisson nói gì sau bàn thắng lịch sử cho CLB Liverpool?Thủ môn Alisson nói gì sau bàn thắng lịch sử cho CLB Liverpool?
Thủ thành người Brazil, Alisson Becker đã không giấu nổi sự hạnh phúc sau pha ghi bàn thắng vô cùng giá trị, qua đó giúp Liverpool tiếp tục mơ về tốp 4 sau...
Alisson đi vào lịch sử Liverpool sau pha ghi bàn quý hơn vàng trước West BromAlisson đi vào lịch sử Liverpool sau pha ghi bàn quý hơn vàng trước West Brom
Với pha đánh đầu ghi bàn đẳng cấp như một tiền đạo giúp Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở ở những phút bù giờ cuối trận, thủ thành Alisson đã trở thành thủ...
Khoảnh khắc Alisson ghi bàn không tưởng giúp Liverpool đánh bại West BromKhoảnh khắc Alisson ghi bàn không tưởng giúp Liverpool đánh bại West Brom
Trong pha lên tham gia tấn công, thủ môn Alisson ghi bàn mang về 3 điểm đầy quan trọng cho Liverpool với chiến thắng 2-1 trước West Brom.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X