Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tôi không thích biểu dương lực lượng"

Thứ Hai 18/12/2017 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu trả lời của HLV người Đức khi không tung đội hình mạnh nhất ra tiếp Bournemouth, dù rằng vẫn đủ để Liverpool đại thắng 4-0 dễ dàng ngay trên đất khách.

Tân binh kỷ lục Mohamed Salah nổ súng không ngừng, với bàn thắng thứ 14 tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới cũng như trở thành cầu thủ Premier League chạm mốc 20 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải này. Góp vui với anh làm nên trận đại thắng 4-0 trước Bournemouth là Philippe Coutinho, Roberto Firmino và cả thảm họa Dejan Lovren.

Klopp Toi khong thich bieu duong luc luong hinh anh
HLV Jurgen Klopp

Tuy nhiên, với việc một trụ cột quan trọng không kém ai là Sadio Mane ngồi yên vị hoàn toàn trên ghế dự bị suốt 90 phút ở Vitality, HLV Jurgen Klopp không bất ngờ bị gặng hỏi về quyết định xoay tua của mình. Câu trả lời của nhà cầm quân người Đức sau trận Bournemouth 0-4 Liverpool:

“Chẳng có gì khó hiểu ở đây hết, một số cần được nghỉ ngơi và tôi không phải là người thích biểu dương lực lượng một cách vô nghĩa như vậy. Bên cạnh đó, các cầu thủ khác cũng xứng đáng được trao cơ hội thể hiện mình, như Chamberlain, Lallana, Solanke hay rồi Ings. Luật cũng chỉ cho phép đội bóng của tôi đá với tối đa 11 người mà thôi.”

Chia sẻ về màn trình diễn thuyết phục của các học trò, vậy mà Klopp cũng không hoàn toàn hài lòng vì quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ khiến 4 bàn thắng bỗng trở nên là con số quá ít ỏi. Cựu thuyền trưởng Dortmund nói thêm:

“Chúng tôi đã thi đấu tập trung, có kỷ luật và tổ chức, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, các cầu thủ nên tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình và mang đến một chiến thắng giòn giã hơn thế này. Dẫu vậy thì cũng ok, tôi không thể đòi hỏi họ lúc nào cũng phải ghi bàn, đặc biệt trong những trận sân khách khó khăn như thế này được. Quan trọng là sự ổn định cần phải được duy trì và không ngừng cải thiện.”

Thong so tran dau Bournemouth vs Liverpool
Thông số trận đấu Bournemouth 0-4 Liverpool

Highlights trận Bournemouth 0-4 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X