Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tôi đủ năng lượng để dẫn dắt Liverpool thêm 10 năm"

Chủ Nhật 22/01/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu thứ 1,000 trong sự nghiệp huấn luyện, HLV Klopp đùa rằng ông còn đủ năng lượng để dẫn dắt Liverpool thêm một thập kỷ nữa.

Klopp thừa nhận vẫn có thể dẫn dắt Liverpool thêm 10 năm

Trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea đã khép lại với tỉ số hòa 0-0. Đây là trận đấu thứ 1,000 của HLV Klopp trong sự nghiệp huấn luyện. Và sau trận đấu, Klopp tuyên bố ông vẫn còn đủ sức dẫn dắt Liverpool thêm 10 năm nữa.

Klopp
Klopp: Tôi đủ năng lượng để dẫn dắt Liverpool thêm 10 năm

“Động lực của tôi không có vấn đề gì. Tôi hơi giống Obelix một chút. Các bạn biết Asterix và Obelix chứ? À, các bạn không biết à, vậy quên đi. Đơn giản là tôi có đủ năng lượng cho 10 năm nữa”.

Phong độ của Liverpool ở mùa giải năm nay không tốt. The Kop khởi đầu mùa giải đầy khó nhọc và đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Tạm thời đội bóng thành phố cảng đang kém top 4 tới 10 điểm.

Liverpool đã không thắng trong 3 trận gần nhất. Họ có thể bị đẩy lại xuống vị trí thứ 9 nếu như Brentford tránh được thất bại trước Leeds vào Chủ nhật.

Sau trận đấu này, Liverpool sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương ở FA Cup với màn đụng độ đối thủ khó chịu Brighton. Lịch đấu của Liverpool trong tháng 2 tương đối dễ dàng để hướng đến việc thăng tiến trên bảng xếp hạng. Những đối thủ của họ ở Premier League là Wolves, Everton, Newcastle và Crystal Palace. Xen kẽ đó sẽ là trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với nhà đương kim vô địch Real Madrid.

Liverpool đang chuẩn bị bước vào một giai đoạn chuyển giao khi ông chủ FSG đã rao bán câu lạc bộ. Dù vậy, vị trí của HLV Klopp vẫn tương đối chắc chắn khi hợp đồng của ông còn thời hạn tới năm 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X