Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi cũng chưa biết mục tiêu của Liverpool là gì”

Chủ Nhật 20/03/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp cho biết thay vì đặt mục tiêu cụ thể cho Liverpool ở mùa giải năm nay, ông cùng học trò trước mắt chỉ nghĩ tới trận đấu với Southampton.


Thất bại trước Man City trên chấm phạt đền tại chung kết cúp Liên đoàn hóa ra đã không ảnh hưởng quá nhiều tới Liverpool. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã lập tức sốc lại tinh thần và giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa trên mọi đấu trường. Tại Europa League, họ đã vào tứ kết trong khi tại Premier League đã thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 7 điểm trong khi còn 1 trận chưa đấu trong tay.

HLV Klopp chua hai long
HLV Klopp chưa hoàn toàn hài lòng với phong độ Liverpool

Cuối tuần này, thầy trò Klopp sẽ hành quân tới sân Southampton tại vòng 31 Premier League. Ở trận đối đầu gần nhất, đội bóng thành phố Cảng đã thắng tưng bừng 6-1 tại tứ kết cúp Liên đoàn hồi tháng 12 năm 2015. Từ đó tới nay, phong độ Liverpool
không quá ổn định nhưng đang dần cải thiện với 3 chiến thắng liên tiếp tại giải bóng đá Anh, ghi được 11 bàn thắng và chỉ lọt lưới duy nhất 1 lần.

Nhưng điều đó vẫn chưa thể khiến cho Klopp hài lòng tuyệt đối. “Liverpool có thể làm điều gì đặc biệt trong mùa giải này ư? Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là hy vọng sẽ như vậy”, ông nói. “Chúng tôi chưa phải là luôn luôn trong vài tuần gần đây nhưng dù sao cũng ổn hơn trước và cần phải duy trì điều này. Liverpool sẽ cố gắng thu thập điểm tối đa và sau đó chờ xem những gì sẽ xảy ra. Bây giờ chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu Southampton vs Liverpool
và sau đó là một kỳ nghỉ 2 tuần (các ĐTQG tập trung).”

Liverpool thang M.U
Theo ông, Liverpool sẽ giải quyết từng trận một

Nhân dịp này, Klopp cũng dành những lời khen cho các học trò Dejan Lovren và Daniel Sturridge, những người đang vượt qua khó khăn về chấn thương và phong độ để vươn lên. “Tôi có thể nói gì về Lovren? Tôi đã nghe nói trước khi đến đây rằng anh không có được những màn trình diễn đạt yêu cầu. Nhưng hiện Lovren đã có một sự khởi đầu mới tích cực hơn. Mọi người đều đã nhìn thấy được khả năng thực sự của anh ấy.”

Tiếp theo là về Sturridge: “Tôi hoàn toàn không có vấn đề với Sturridge. Anh đã tập luyện 5 tuần qua với một giáo án hoàn toàn bình thường, không có bất cứ ưu tiên nào. Tất cả mọi thứ đều ổn. Anh ấy đang ở trong trạng thái tốt nhất kể từ khi tôi xuất hiện tại Liverpool.”

Nhiều khả năng tối nay cả Lovren và Sturridge đều có mặt trong đội hình xuất phát của Liverpool trước Southampton. Tuy nhiên, những Lucas Leiva, Danny Ings, Joe Gomez rồi mới nhất là Roberto Firmino sẽ phải làm khán giả do chấn thương.

Southampton vs Liverpool (20h30 ngày 20/3): Coi chừng cạm bẫy ở St. Mary’s
(Bongda24h.vn) – Liverpool đang đạt phong độ cực cao trong khoảng 10 trận đấu gần nhất, đặc biệt là sau khi họ vượt qua Manchester United để lọt vào vòng tứ...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X