Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Tôi còn suýt bị Liverpool đuổi việc, nói gì Solskjaer?’

Thứ Bảy 19/10/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United của Ole Gunnar Solskjaer đang lâm vào khủng hoảng và Jurgen Klopp dành sự thông cảm cho đồng nghiệp.

Solskjaer có nguy cơ mất việc


Từ khi chính thức được Man United dành cho bản hợp đồng chính thức, Ole Gunnar Solskjaer lại không còn giúp đội bóng này duy trì phong độ tốt như khi tạm quyền. Một loạt trận đấu không thành công mùa 2018-19 khiến MU bị đánh bật ra khỏi tốp 4 Premier League.

Sang mùa mới 2019-20, tình hình vẫn không được cải thiện. 8 vòng đã qua của Premier League, MU chỉ giành được có 9 điểm, thấp nhất trong 30 năm qua.

Jurgen Klopp ‘Tôi còn suýt bị đuổi việc, nói gì Solskjaer’ hình ảnh
MU liên tục vấp ngã từ đầu mùa giải

Solskjaer hứng chịu khá nhiều chỉ trích thời gian qua. Chiếc ghế nóng ông đang ngồi nhiều khả năng sẽ có thay đổi nếu nhu MU tiếp tục có những cú sảy chân.

Klopp thông cảm cho đồng nghiệp


Ngay cuối tuần này, MU sẽ vấp phải thử thách lớn đó là chuyến làm khách trên sân Liverpool. Trong cuộc họp báo trước trận, Klopp đã được phóng viên yêu cầu so sánh tình huống của đồng nghiệp Solskjaer với mình khi mới đến Lữ đoàn đỏ.

Klopp va Solskjaer
Jurgen Klopp dành sự thông cảm cho Solskjaer

Ông nói: “Tôi thực sự không biết gì về tình huống của Solskjaer bởi vì điều đó không quan trọng với những gì bạn đang viết. Điều quan trọng hơn là những gì ban lãnh đạo nói với anh ấy. Ed Woodward nói gì, nhà Glazer nói gì? Điều đó tôi không thể biết.”

“Tôi muốn mọi HLV trên thế giới có nhiều thời gian nhất có thể để áp dụng triết lý của mình. Nhưng bạn không thể so sánh các bối cảnh với nhau. Khi tôi mới đến Liverpool khác với những gì Man United đang trải qua.”

“Đó là một CLB lớn và không ai thực sự sẵn sàng chờ đợi quá lâu cho thành công. Trường hợp của tôi thì khác. Nếu bạn đã hỏi sau 29 trận đầu tiên, tất cả những người tại Liverpool hẳn đều không đồng loạt nghĩ tôi là một HLV hoàn hảo cho đội bóng.”

“Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào trong nội bộ, tình hình không tích cực. Nhưng nếu nó tới từ bên ngoài, đó không phải là vấn đề.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X